Viện Thẩm mỹ SIAM Thailand

top 7
Quỳnh Trâm

Viện thẩm mỹ Siam Thailand tự hào là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ hút – cấy mỡ Body Jet tại Việt Nam. Là thương hiệu được đông đảo khách hàng tin tưởng và sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ. Sawadika là lời chào được sử dụng hàng ngày tại Thái Lan, đất nước nổi tiếng với những ngôi chùa vàng, những món ăn đường phố,… và đặc biệt là với vị thế số 1 châu Á về ngành thẩm mỹ.

Thái Lan cũng chính là nơi mà các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ tại Viện Thẩm mỹ SIAM Thailand đã có cơ duyên 10 năm tu tập và làm việc. Đó là lý do tại sao, Viện Thẩm mỹ SIAM Thailand lựa chọn câu chào Sawadika để bắt đầu cho câu chuyện của Siam Thailand, cho niềm tin rằng “Quyến rũ hơn” sẽ mang lại “Hạnh phúc hơn” cho những khách hàng thân yêu.

Cho đến nay, Viện Thẩm mỹ SIAM Thailand tự hào khi đội ngũ y bác sĩ và toàn thể đội ngũ đã thấu hiểu giá trị này, và chuyển đổi nó thành từng công việc, từng hành động cụ thể. Hút mỡ Body Jet hoạt động dựa vào áp lực của tia nước, là công nghệ tách và hút mỡ đột phá. Với sự hỗ trợ của tia nước thông qua 2 đầu hút thông minh gồm 1 đầu bắn và 1 đầu chứa chất gây tê.Chất béo nhẹ nhàng được tách khỏi cấu trúc mô bằng tia nước dạng quạt mà không làm ảnh hưởng tới các mô liên kết xung quanh, thần kinh và mạch máu. Áp lực tia nước có thể điều chỉnh để hạn chế phá vỡ liên kết của các mô mỡ, giữ tỉ lệ mỡ sống cao nhất sau khi hút khỏi cơ thể. Một ca hút mỡ tại SIAM Thailand sẽ kéo dài từ 60 đến 90 phút. Tùy thuộc vào tình trạng mỡ của khách hàng và thực hiện đầy đủ theo tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55-57 đường Trường Sơn, P.15, Q.10, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0942.225.222

Fanpage: https://www.facebook.com/hutmovtmsiamthailand

Website: thammysiam.com

Hút - Cấy mỡ Body Jet - Viện Thẩm mỹ SIAM Thailand
Hút - Cấy mỡ Body Jet - Viện Thẩm mỹ SIAM Thailand
Hút - Cấy mỡ Body Jet - Viện Thẩm mỹ SIAM Thailand
Hút - Cấy mỡ Body Jet - Viện Thẩm mỹ SIAM Thailand
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy