Viện thẩm mỹ Quốc tế Dr. Han

top o
Nguyễn Thị Hải Yến

Cánh mũi to bè, thô và kém duyên khiến bạn luôn cảm thấy tự ti trong cuộc sống. Đã nhiều lần bạn cân nhắc để chỉnh sửa khuyết điểm trên khuôn mặt của mình nhưng lý do bận rộn với công việc, ngại dùng “dao kéo” cũng như không có thời gian nghỉ dưỡng sau phẫu thuật khiến bạn bị chùn bước. Hiểu được điều đó, viện thẩm mỹ Quốc tế Dr.Han đưa ra phương pháp thu nhỏ cánh mũi không phẫu thuật bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ giúp giải quyết được những khuyết điểm trên, thu hút được nhiều doanh nhân, nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng tin dùng và sử dụng.


Với công nghệ thẩm mỹ không phẫu thuật, thu nhỏ cánh mũi bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ sẽ giúp cho khách hàng sở hữu cánh mũi thon gọn, chiếc mũi thanh cao và chuẩn nhân tướng học. Đồng thời, thu nhỏ cánh mũi bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ là phương pháp không phẫu thuật, không mất thời gian nghỉ dưỡng, không để lại sẹo, không xâm lấn, duy trì hiệu quả lâu dài.


Viện thẩm mỹ Quốc tế Dr.Han là đơn vị độc quyền ứng dụng chất liệu chỉ không tiêu Hoa Kỳ đầu tiên tại Việt Nam trong quá trình làm đẹp đã giúp cho hàng nghìn khách hàng sở hữu vẻ đẹp tươi trẻ, khắc phục mọi khuyết điểm trên khuôn mặt và chuẩn nhân tướng học.


Viện thẩm mỹ Quốc tế Dr.Han là một trong số rất ít đơn vị thẩm mỹ hiện nay dám khẳng định dịch vụ đẳng cấp, kết quả bền vững, với chính sách bảo hành lên đến trọn đời. Chính sách bảo hành dài hạn chính là sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của Dr.Han với mong muốn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng cũng như khẳng định độ an toàn cũng và nâng cao niềm tin đối với khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 44 Tòa C5, D'Capitale Vincom Trần Duy Hưng, 119 Trần Duy Hưng, Hà Nội
  • 184 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 162 Nguyễn Đổng Chi, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • ...
  • Xem thêm địa chỉ tại https://drhan.vn/he-thong-trung-tam/

Điện thoại: 0901 223 688 & 1900 23 23 93

Email: cskh@hyhdrhan.vn
Website:
https://drhan.vn/

Fanpage: www.facebook.com/DrHan.vn/

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

Viện thẩm mỹ Quốc tế Dr.Han
Viện thẩm mỹ Quốc tế Dr.Han
Viện thẩm mỹ Quốc tế Dr.Han
Viện thẩm mỹ Quốc tế Dr.Han

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy