Viện Thẩm Mỹ NK Angel

top 3
Huỳnh Nơ

Viện Thẩm Mỹ NK Angel cung cấp các dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả, như tiêm filler, tiêm botox, nâng mũi, căng da, trị nám, trị mụn… Viện Thẩm Mỹ NK Angel sử dụng các sản phẩm và công nghệ tiên tiến, đã được kiểm định và cấp phép bởi Bộ Y Tế. Đội ngũ bác sĩ và chuyên gia của Viện Thẩm Mỹ NK Angel đều có bằng cấp và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Tiêm filler - botox tại Viện Thẩm Mỹ NK Angel giúp bạn xóa đi các nếp nhăn, thon gọn hàm, tạo khối gương mặt, làm căng mọng môi… một cách tự nhiên và hài hòa. Quy trình tiêm filler - botox tại Viện Thẩm Mỹ NK Angel được thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng da và gương mặt của bạn, đánh giá nhu cầu và mong muốn của bạn, tư vấn về loại filler - botox phù hợp, liều lượng cần thiết và kết quả mong đợi.
  • Bước 2: Nhân viên sẽ vệ sinh và khử trùng khu vực cần tiêm filler - botox để tránh nhiễm trùng và viêm nhiễm.
  • Bước 3: Bác sĩ sẽ tiêm filler - botox vào các điểm cần điều chỉnh trên gương mặt của bạn bằng kim tiêm nhỏ. Quá trình này không gây đau hay khó chịu cho bạn.
  • Bước 4: Bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc da sau tiêm filler - botox, như không xoa bóp hay massage khu vực đã tiêm, không uống rượu hay thuốc lá, không tiếp xúc với ánh nắng mặt trời…


Tiêm filler - botox tại Viện Thẩm Mỹ NK Angel có thời gian thực hiện từ 15-30 phút tùy theo từng vị trí. Hiệu quả của tiêm filler - botox sẽ thấy rõ ngay sau khi thực hiện và duy trì từ 6-12 tháng tùy theo loại filler - botox.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: A4 Hoàng Quốc Việt, P. An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0793 333 775
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064801269756
Viện Thẩm Mỹ NK Angel
Viện Thẩm Mỹ NK Angel
Viện Thẩm Mỹ NK Angel
Viện Thẩm Mỹ NK Angel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy