Viện thẩm mỹ La Ratio

Bọng mỡ mắt xuất hiện không chỉ khiến đôi mắt bạn trở nên nặng nề, mệt mỏi, kém linh hoạt,… mà còn khiến cho cả khuôn mặt bị “già hơn tuổi”, sắc mặt không tốt khi nhìn vào. Phương pháp lấy mỡ bọng mắt ra đời có tác dụng can thiệp, loại bỏ phần bọng mỡ kém duyên, giúp mắt trẻ trung hơn.


    Theo lý thuyết, lấy mỡ bọng mắt chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, thực hiện nhanh chóng. Tuy nhiên, nếu không thực hiện đúng kĩ thuật sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến cơ mi dưới gây nên biến chứng lật mi, không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn gây tổn thương nặng nề cho đôi mắt của bạn.


      Để mang đến kết quả khách quan cho bạn đọc về một địa chỉ lấy mỡ bọng mắt đẹp và an toàn nhất tại TP.HCM, trước đây Toplist đã tổ chức một cuộc khảo sát thực tế và Viện thẩm mỹ La Ratio là địa chỉ mà Toplist cùng đông đảo khách hàng đánh giá cao. Điểm cộng đầu tiên chính là sân bãi rộng rãi, đủ chỗ cho khách hàng đi xe máy lẫn ô tô. Điểm cộng thứ 2 là sự đón tiếp nồng nhiệt, tận tình từ chú bảo vệ cho đến nhân viên, điều dưỡng và bác sĩ. Không gian vô cùng trang trọng, phòng mổ sạch sẽ vô trùng được trang bị máy móc thiết bị hiện đại.


        Điểm cộng thứ 3 và chính là điểm mấu chốt mà ít đơn vị làm đẹp nào có được. Đó là tại đây, từ khâu thăm khám, tư vấn cho khách hàng đến khi tiến hành phẫu thuật đều được chính Bác sĩ Võ Thành Trung trực tiếp thực hiện. Bác sĩ Võ Thành Trung đã có hơn 10 năm kinh nghiệm hành nghề, có tiếng trong nghành thẩm mỹ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm “tân trang” nhan sắc. Mới đây, đơn vị này đã ứng dụng công nghệ Plasma lạnh vào chăm sóc hậu phẫu giúp giảm đau, giảm sưng tức thì. Đồng thời, hạn chế để lại sẹo xấu sau khi thực hiện lấy mỡ bọng mắt.


          Viện thẩm mỹ La Ratio đã được Sở Y tế TP.HCM cấp giấy phép hoạt động số 06686/HCM-GPHĐ. Theo đó, mỗi một ca lấy mỡ bọng mắt nói riêng và phẫu thuật thẩm mỹ nói chung tại đây luôn được tiến hành theo quy trình bài bản, nghiêm ngặt, đạt chuẩn Y khoa. Nhờ đó, bạn không phải lo lắng về vấn đề an toàn nữa.Nếu mỡ bọng mắt khiến bạn mất điểm trong mắt “bạn đời” và những người xung quanh. Viện thẩm mỹ La Ratio là một gợi ý lý tưởng giúp bạn lấy lại 10 năm tuổi xuân với đôi mắt tươi trẻ, tràn đầy sức sống đấy.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
          Điện thoại: 1800 6653
          Email: info@laratio.vn
          Website: https://laratio.vn/
          Fanpage: fhttps://www.facebook.com/LaRatio.182Dienbienphu/
          Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

          Viện thẩm mỹ La Ratio
          Viện thẩm mỹ La Ratio
          Viện thẩm mỹ La Ratio
          Viện thẩm mỹ La Ratio

          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy