Viện thẩm mỹ Dongbang

Bằng sự kiện ký kết hợp đồng đầu tư chiến lược và bảo trợ y khoa với Tập Đoàn Dongbang Medical Hàn Quốc, Viện Thẩm Mỹ Korea đã chính thức trở thành Viện thẩm mỹ Dongbang, trực thuộc Công Ty Cổ Phần Y Khoa Dongbang Việt Nam và trở thành thành viên của thương hiệu thẩm mỹ lớn nhất thế giới – Tập Đoàn Dongbang Medical Hàn Quốc.


Với các sản phẩm và công nghệ xuất sắc, Dongbang Medical là một trong số ít các thương hiệu ở Hàn Quốc có mặt tại Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Âu, Châu Á và Trung Đông, vươn tầm đến hơn 70 quốc gia trên thế giới. Dựa trên công nghệ và khả năng vượt trội, Dongbang Medical đã duy trì vị thế là nhà sản xuất sản phẩm đẳng cấp thế giới kể từ năm 2011.


Không chỉ dẫn đầu thế giới về công nghệ thẩm mỹ, Tập Đoàn Dongbang Medical Hàn Quốc sở hữu đội ngũ nghiên cứu tinh hoa là những bác sĩ, chuyên gia nghiên cứu xuất sắc đến từ các đại học y danh tiếng hàng đầu thế giới, công nghệ được cập nhật hàng năm. Tất cả công nghệ, kỹ thuật, quy trình vận hành và quy trình phục vụ từ Tập Đoàn Dongbang Medical Hàn Quốc đã vượt qua những tiêu chí khắt khe nhất tại hơn 70 quốc gia. Trong đó bao gồm những quốc gia phát triển: Mỹ, Anh, Đức… Viện thẩm mỹ Dongbang Việt Nam tiếp nhận chuyển giao toàn bộ những tinh hoa này, tiếp tục triết lý phụng sự, mang lại những công nghệ, dịch vụ thẩm mỹ dẫn đầu, tạo dựng giá trị và lợi ích thiết thực cho khách hàng chuẩn chất lượng quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tòa nhà 100 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 19000 9386
Email: chamsockhachhangkorea@gmail.com
Website: https://dongbangvietnam.vn
Fanpage: www.facebook.com/vienthammykorea
Viện thẩm mỹ Dongbang
Viện thẩm mỹ Dongbang
Viện thẩm mỹ Dongbang
Viện thẩm mỹ Dongbang
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy