Viện Thẩm Mỹ DIVA

top 9
Tuyết Vi

Trong suốt hơn 6 năm hình thành và phát triển, hiện tại Viện thẩm mỹ DIVA đã trở thành địa điểm làm đẹp uy tín hàng đầu đối với khách hàng khu vực miền Nam nói chung và Cần Thơ nói riêng. Viện thẩm mỹ DIVA vẫn luôn không ngừng hoàn thiện về mọi mặt và từng bước phát triển hệ thống rộng khắp cả nước với mong muốn là địa điểm làm đẹp xứng đáng để chị em phụ nữ lựa chọn và gửi gắm niềm tin thay đổi nhan sắc hoàn hảo.


Nhằm mục đích mang lại sự hài lòng cho khách hàng và hiệu quả cao sau khi điều trị, Viện thẩm mỹ DIVA luôn cập nhật công nghệ hiện đại nhất và cung cấp đầy đủ các dịch vụ trong lĩnh vực làm đẹp như: Điều trị sẹo rỗ bằng máy Laser Fractional CO2, Phun thêu thẩm mỹ, điều trị nám, tàn nhang với công nghệ laser Yag của Mỹ, Công nghệ giảm béo Thermarax Plus, Triệt lông vĩnh viễn không gây đau rát bằng công nghệ Dioed Laser, Tiểu phẫu nhấn mí, treo cung mày, tiêm filler…..


Lợi ích và sự an toàn của khách hàng là vấn đề luôn được Viện thẩm mỹ DIVA - Cần Thơ đặt lên hàng đầu. Để làm được điều này, quy trình thẩm mỹ tại đây thực hiện nghiêm ngặt theo chuẩn Bộ Y Tế đưa ra. Trước khi tiến hành thẩm mỹ, khách hàng sẽ được bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn tỉ mỉ để đánh giá tình trạng cũng như lựa chọn dịch vụ, phương pháp thực hiện phù hợp nhằm đạt hiệu quả cao nhất.

Đến với Viện thẩm mỹ DIVA khách hàng sẽ luôn an tâm về chất lượng dịch vụ, giá cả hợp lý phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra DIVA còn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi với những ưu đãi hấp dẫn dành tặng đến khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại DIVA như tặng chăm sóc da miễn phí, tặng voucher giảm giá từ 15% đến 30% cho các dịch vụ theo từng thời điểm. Tất cả đều mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Bên cạnh đó Viện thẩm mỹ DIVA cũng rất chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại đẳng cấp xứng tầm quốc tế, kết hợp với đội ngũ bác sĩ và chuyên viên giỏi, DIVA cam kết đem đến cho khách hàng quy trình thẩm mỹ an toàn, chính xác và đạt hiệu quả cao nhất. Từ những thành quả đã đạt được trong suốt thời gian qua, Viện thẩm mỹ DIVA sẽ luôn cố gắng không ngừng phấn đấu để luôn là địa chỉ làm uy tín, chất lượng, đáng tin cậy đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, dù là khách hàng khó tính nhất khi đến với DIVA cũng sẽ hài lòng tuyệt đối.

BẢNG GIÁ THAM KHẢO MỘT SỐ DỊCH VỤ (Thông tin về giá cả chỉ mang tính chất tham khảo, tùy vào thời điểm sẽ thay đổi):

  • NHẤN MÍ HÀN QUỐC: 6.000.000 đồng
  • CẤY MỠ MẮT TRÊN: 10.000.000 đồng
  • MẶT NẠ THỦY TINH: 900.000 đồng
  • ...

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 109-111 Đường Trần Hưng Đạo, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 1900 6689
Email: info@vienthammydiva.vn
Website: http://vienthammydiva.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/vtmdiva.cantho/
Giờ hoạt động: 8:00 - 19:00

Viện Thẩm Mỹ DIVA
Viện Thẩm Mỹ DIVA
Viện Thẩm Mỹ DIVA
Viện Thẩm Mỹ DIVA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy