Viên sữa non Alpha Lipid Colostrum Capsules

Con bạn hay người thân không thích uống sữa? Bạn cần một cách cung cấp sữa non nhanh chóng mà không mất thời gian pha chế? Có ngay Viên sữa non Alpha Lipid Colostrum Capsules dạng viên nén tiện dụng, có chứa đến 79% là sữa non.


Sữa non là loại sữa đầu tiên trước khi tiết ra đều đặn nuôi con. Thời gian lấy sữa chỉ từ 24-48 giờ sau sinh. Đây là dòng sữa đầu tiên nên mang rất nhiều chất dinh dưỡng hiếm có, trong nguồn sữa có nhiều hàm lượng dinh dưỡng mà những dòng sữa thường không có được. Đặc biệt sữa non bò đã được chứng minh là có hàm lượng yếu tố miễn dịch cao gấp 4 lần so với sữa non của người. Chính vì những tính năng đặc biệt sẵn có trong sữa non nên các nhà nghiên cứu đã tận dụng chiết xuất kỹ lưỡng lượng sữa này. Bên cạnh việc tạo ra dòng sữa nước uống liền, sữa bột dùng pha uống thì dạng viên nhỏ gọn và dễ sử dụng cũng được đưa ra thị trường. Colostrum Capsules thích hợp dùng cho mọi đối tượng từ trẻ em, người trưởng thành đến người cao tuổi. Tuy nhiên, trẻ sơ sinh và phụ nữ có thai hay đang cho con bú cần tham khảo ý kiến chuyên gia dinh dưỡng hoặc bác sĩ trước khi dùng.


Thành phần:

  • Colostrum (sữa non), Silicon Dioxide, sữa phospholipid, viên gelatin.


Công dụng:

  • Chứa nhiều hàm lượng chất miễn dịch tự nhiên nên sản phẩm giúp tăng sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể khỏe hơn. Đặc biệt tốt cho trẻ em và người lớn tuổi.
  • Sữa non của bò là một nguồn giàu các kháng thể (globulin miễn dịch, IgG), các yếu tố tăng trưởng, lactoferrin, cytokine, protein, enzyme và các chất dinh dưỡng, bao gồm cả các vitamin A, B12, E và các khoáng chất, nên chúng thúc đẩy tăng trường, phát triển các mô, sụn và xương khớp. Hạn chế các tác nhân gây hại từ môi trường. Do đó, sữa non dạng viên Colostrum Capsules rất thích hợp cho lứa tuổi đang phát triển.
  • Cũng chính vì chứa nhiều kháng thể nên khi dùng Colostrum Capsules sẽ phòng ngừa được các chứng rối loạn tiêu hóa, giúp hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn. Với công dụng này, Colostrum Capsules là bảo bối hỗ trợ cho những người có hệ tiêu hóa yếu, cơ thể suy nhược gầy gò, thiếu chất dinh dưỡng vì cơ thể không hấp thụ được dinh dưỡng từ thức ăn.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Liều lượng dùng Colostrum Capsules còn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng. Nhưng để duy trì sức khỏe nói chung thì mỗi ngày dùng từ 500-1000mg (1-2 viên) là đem lại hiệu quả.
  • Để Colostrum Capsules hỗ trợ hệ miễn dịch thì hãy dùng 1.500-3.000mg (3-4 viên) mỗi ngày để đem lại hiệu quả tối đa.
  • Khi dùng có thể uống trực tiếp hoặc tách viên nang Colostrum Capsules ra để pha vào thức ăn hoặc nước uống.


Link đặt hàng: lazada.vn/products/san-pham-sua-non-dangvien-colostrum-tablets-i968298897-s3008752323.html?

Viên sữa non Alpha Lipid Colostrum Capsules
Viên sữa non Alpha Lipid Colostrum Capsules
Viên sữa non Alpha Lipid Colostrum Capsules
Viên sữa non Alpha Lipid Colostrum Capsules

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy