Viên sắt Chela-Ferr Forte

Sắt Chela – Ferr Forte là viên uống nhập khẩu Châu Âu được nhiều mẹ bầu ưa chuộng vì chứa thành phần sắt có hiệu quả hấp thu cao, không gây táo bón, nóng trong, dạng viên dễ uống, không có mùi khó chịu. Ngoài ra, thành phần trong viên uống Chela-Ferr Forte còn chứa 400mcg axit folic – là dạng vitamin quan trọng, giúp thai nhi thoát khỏi các nguy cơ dị tật thường gặp như: sứt môi, nứt đốt sống cổ, thiếu hoặc thừa ngón tay,…

Chela – Ferr Forte đã được nghiên cứu lâm sàng chứng nhận hiệu quả: Trên 90% phụ nữ mang thai đã hoàn toàn hết thiếu máu và cải thiện đáng kể tình trạng thiếu máu. 100% trường hợp thiếu máu nhẹ đã hết thiếu máu. Chela-Ferr Forte được GS.TS, Nguyên Giám đốc Bệnh viện Phụ sản TW Nguyễn Đức Vy khuyên dùng.

Ngoài ra còn có sản phẩm bổ sung canxi tên Chela-Calcium D3 cũng được nhiều mẹ bầu sử dụng hiệu quả. Sắt Chela-Ferr Forte và canxi Chela-Calcium D3 tạo nên bộ đôi sắt - canxi bổ sung hiệu quả, hấp thu tốt, không táo bón, nóng trong, được MC VTV Minh Trang, Siêu mẫu, MC Phương Mai và hơn 300.000 mẹ bầu toàn quốc tin tưởng lựa chọn. Các ưu điểm khác của Chela-Ferr® Forte:


  • Chela-Ferr® Forte chứa 28mg sắt Ferrochel, là dòng sắt ion thế hệ mới có rất nhiều nghiên cứu lâm sàng tại Châu Âu và trên thế giới. Sắt Ferrochel với cơ chế Albion được FDA chứng nhận an toàn, được cơ quan an toàn thực phẩm châu Âu (EFSA) công nhận Ferrochel® trong Chela - Ferr® Forte là an toàn và khả dụng sinh học.
  • Bên cạnh cung cấp trực tiếp sắt ion khả năng hấp thụ cao, Chela-Ferr Forte còn bổ sung 400mcg Axit Folic - dinh dưỡng cần thiết mẹ phải bổ sung trong thai kỳ để hạn chế dị tật ống thần kinh và hỗ trợ sự phát triển toàn diện của não bộ thai nhi.
  • Mỗi viên Chela-Ferr® Forte cung cấp 28mg sắt Ferrochel và 400cmg Axit folic, 40mg Vitamin C, 2.5mg Vitamin B12, 1.4 Vitamin B6 tạo nên công thức tối ưu cho hoạt động hấp thụ sắt và quá trình hình thành tế bào máu trong cơ thể.
  • Sản phẩm ở dạng bao nén cải tiến chỉ hấp thụ ở ruột non – nơi hấp thụ tốt nhất và tối đa hàm lượng sắt. Đặc biệt, với công nghệ Chelate Albion bảo vệ kép nên không gây phản ứng ở dạ dày, không gây dị ứng và táo bón, lắng cặn thận.

Cách dùng: Mỗi ngày uống 1 viên sau ăn sáng 1-2 tiếng, không uống cùng lúc với canxi.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Chela-Ferr® Forte 30 viên: 280.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

Website: http://satbabau.vn/thuoc-vien-sat-tot-cho-ba-bau-khong-phai-me-nao-cung-biet/
Hotline:
0888.31.32.36
Facebook:
https://www.facebook.com/satbabau
Shopee:
https://shopee.vn/mamamaiacare


Sắt Chela-Ferr Forte và Canxi Chela-Calcium D3 dễ hấp thu, không táo bón
Sắt Chela-Ferr Forte và Canxi Chela-Calcium D3 dễ hấp thu, không táo bón
Chuyên gia và mẹ bầu khuyên dùng sản phẩm Chela-Ferr Forte cho thai kỳ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy