Viên nước giặt Ariel

Ariel là nhãn hiệu nổi tiếng hàng đầu đến từ tập đoàn đồ dùng chăm sóc cá nhân và chăm sóc nhà cửa của tập đoàn P&G. Ariel được biết đến là nhãn hiệu giặt tẩy nổi tiếng và được ưa chuộng hàng đầu của P&G với tiêu chí là nhãn hiệu bột giặt là có tính năng tẩy sạch hiệu quả các vết bẩn cứng đầu, cho quần áo trắng sáng tinh tươm và lưu hương lâu. Đến nay, Ariel đã không ngừng phát triển và đã xuất hiện ở hơn 70 quốc gia trên thế giới với sản phẩm đa dạng về chất liệu, công dụng, mùi hương,... phù hợp với hầu hết các nhu cầu của khách hàng.


Viên giặt xả Ariel có tác dụng đánh bật vết bẩn, làm trắng vượt trội và lưu hương lâu hơn. Được thiết kế thông minh, mỗi viên nước giặt Ariel được bao phủ bởi lớp phim tan trong nước khi giặt nên bạn không phải mất công cân đong đo đếm xem lượng nước xả bao nhiêu là hợp lí, hơn thế nữa đôi tay của bạn được giữ gìn, bảo vệ do không phải tiếp xúc trực tiếp với nước giặt.


Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Công thức độc đáo của viên giặt giúp hoà tan nhanh chóng trong nước nóng hoặc lạnh và đem lại hiệu quả bất ngờ với chỉ 1 viên nước giặt bé nhỏ cho mỗi lần giặt.
  • Viên nước giặt xả Ariel có tính kháng khuẩn rất cao, trong trường hợp trời mưa hoặc bạn phải phơi quần áo trong nhà thì quần áo vẫn không có mùi ẩm mốc. Khử mùi gấp 2 lần so với bột giặt thông thường.
  • An toàn cho cả quần áo màu, quần áo thể thao...
  • Viên giặt Ariel sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và giữ gìn đôi tay do không phải tiếp xúc trực tiếp với bột giặt và nước xả vải.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng 1 viên cho mỗi lần giặt, khoảng 6-7 kg quần áo khô hay 30 chiếc áo + quần.
  • Thả viên gel trực tiếp vào lồng máy giặt rồi đặt quần áo lên trên. Nếu lượng quần áo nhiều, cứng hay có nhiều vết bẩn có thể sử dụng 2 viên cho 1 lần giặt.
  • Sản phẩm sử dụng được cho tất cả các loại máy giặt.

Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT100-giảm-đến-100K-đơn-499K-Viên-Giặt-Xả-Cao-Cấp-Ariel-All-in-1-Hương-Thơm-Ngất-Ngây-Nhập-Khẩu-Đức-Túi-53-Viên-i.876435096.20177843024?

Viên giặt xả Ariel
Viên giặt xả Ariel
Viên nước giặt Ariel
Viên nước giặt Ariel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy