Viên nhai bổ mắt Orihiro Most Chewable

Viên nhai bổ mắt Orihiro Most Chewable với chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên như việt quất, sáp ong, cúc vạn thọ,... giúp bổ sung dưỡng chất cho đôi mắt luôn sáng khỏe, giảm mệt mỏi và phòng chống các bệnh về mắt hiệu quả. Viên nhai bổ mắt Orihiro Most Chewable giúp bồi dưỡng mô võng mạc mắt, giúp mắt sáng khỏe, giúp giảm mỏi mắt khi sử dụng máy vi tính, xem ti vi, học và đọc sách báo.
Thành phần

  1. Athoxyanin: Hợp chất anthoxyanin có tác dụng bảo vệ cơ thể khỏi tác hại của tia UV (tia cực tím) trong ánh nắng mặt trời một cách tự nhiên. Athoxyanin cũng đóng góp quan trọng trong việc phòng tránh và hỗ trợ quá trình điều trị các bệnh về mắt.
  2. Marigold và Lutein: Giúp bảo toàn thị lực, ngăn ngừa tác động gây lão hoá tế bào mắt của ánh nắng, môi trường và hoạt động điều tiết mắt quá mức gây ra. Đặc biệt là khả năng bảo vệ điểm vàng trong mắt, tránh nguy cơ bị thoái hoá điểm vàng – căn bệnh có thể gây ra thị lực suy yếu mạnh hoặc thậm chí mù mắt khi lớn tuổi.
  3. Carotenoid: có nhiệm vụ chống lại các tác nhân oxy hoá, giữ thị lực ổn định lâu dài và hạn chế nguy cơ xuất hiện bệnh về mắt như đục thuỷ tinh thể, thoái hoá điểm vàng.
  4. Vitamin B1, B2, B6: Hỗ trợ làm khoẻ các tế bào vùng mắt, giảm kích ứng, giảm sung huyết thần kinh thị giác, nhờ vậy duy trì tế bào thị giác khoẻ mạnh, không dễ kích ứng với những thay đổi từ môi trường hay thời tiết.

Hướng dẫn sử dụng

  1. Liều dùng 2 viên/ ngày, dùng sau bữa ăn.
  2. Nhai kĩ và uống lại với nước thường hoặc nước ấm.

Gía bán tham khảo: 310.000 VNĐ

Link mua hàng: https://orihiro.vn/product/vien-nhai-bo-sung-vitamin-va-khoang-chat-orihiro-most-chewable-180-vien/

Viên nhai bổ mắt Orihiro Most Chewable
Viên nhai bổ mắt Orihiro Most Chewable
Viên nhai bổ mắt Orihiro Most Chewable
Viên nhai bổ mắt Orihiro Most Chewable

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy