Viện Nha Khoa Thẩm Mỹ Ador Dental

top 7
Thu Hà

Nha khoa ADOR được thành lập năm 2020 với mục tiêu trở thành phòng khám chuyên sâu trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt. Sau hơn 2 năm hoạt động, ADOR đã mở rộng quy mô với 6 chi nhánh mới trên các tỉnh thành để cung cấp dịch vụ chất lượng cao phục vụ lượng khách hàng ngày càng tăng.


Trung tâm tập trung vào chiến lược phát triển bền vững, định hướng dài hạn và đầu tư vào trang thiết bị hiện đại. Máy móc nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài bao gồm công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, máy tẩy trắng răng thế hệ mới và máy chụp CT Cone Beam, giúp chúng tôi vượt trội so với các nha khoa khác trên thị trường.


Cam kết sử dụng 100% chất liệu sứ chính hãng, chất lượng cao, có nguồn gốc rõ ràng và được kiểm định, chứng nhận an toàn từ Bộ Y Tế. Kết quả vượt trội, uy tín lâu dài, chính sách trợ giá và chế độ bảo hành lên đến 10 năm đảm bảo quyền lợi của khách hàng.


Nhờ sự tận tâm và chuyên môn cao của đội ngũ y bác sĩ cùng với sự tin yêu và ủng hộ của quý khách hàng, ADOR không chỉ khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ mà còn trở thành biểu tượng cho sự hoàn hảo và chất lượng dịch vụ. Trung tâm cam kết tiếp tục phấn đấu và nỗ lực để mang đến những dịch vụ tốt nhất, kiến tạo nụ cười đẹp và sức khỏe răng miệng cho mọi khách hàng trên khắp cả nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 353 Trần Phú, Phường 7, TP. Bạc Liêu

Điện thoại: 0896 111 636

Email: adordental88@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Adordental/

Website: https://nhakhoaador.com/

Viện Nha Khoa Thẩm Mỹ Ador Dental
Viện Nha Khoa Thẩm Mỹ Ador Dental
Viện Nha Khoa Thẩm Mỹ Ador Dental
Viện Nha Khoa Thẩm Mỹ Ador Dental

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy