Viên Kẹo Meiji Lola Bổ Sung Canxi, Vitamin D Nhật Bản

Viên kẹo Meiji lola bổ sung canxi, vitamin D Nhật Bản là dòng sản phẩm kẹo vitamin bổ sung các loại vitamin, khoáng chất cần thiết cho sự ổn định và phát triển của cơ thể như vitamin A, vitamin B, vitamin D và Canxi…có tác dụng nâng cao sức khỏe và giúp bạn có cảm giác ngon miệng mỗi ngày. Kẹo meiji lola vitamin bổ sung canxi giúp răng và xương chắc khỏe, Vitamin D giúp cơ thể hấp thu Canxi dễ dàng hơn, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể đối với 2 chất này. Đặc biệt với bà bầu nhu cầu canxi và vitamin là vô cùng quan trọng và cần thiết nên sử dụng kẹo như một giải pháp bổ sung dưỡng chất là vô cùng quan trọng và cần thiết.


Thành phần:

  • Canxi, vitamin D,...


Công dụng:

  • Kẹo meiji lola vitamin là dòng sản phẩm kẹo vitamin cung cấp đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể con người như vitamin A, B, Canxi và vitamin D, giúp duy trì sự tươi trẻ mỗi ngày, chống lão hóa làm đẹp da, hỗ trợ xương chắc khỏe, phòng và ngừa các bệnh nguy hiểm như tim mạch, béo phì và ung thư…
  • Viên kẹo Meijii Lola là một sản phẩm tuyệt vời bổ sung đồng thời các dưỡng chất quan trọng cho cơ thể. Vị ngọt mát từ vitamin và trái cây chín mọng thiên nhiên đem đến cảm giác thư thái, xua tan mệt mỏi cẳng thẳng cho người dùng.
  • Đặc biệt, trong 2 viên kẹo Meiji lola bổ sung canxi, vitamin D Nhật Bản có chứa 1 lượng canxi bằng 200 ml lượng canxi có trong sữa. Viên ngậm tan trong miệng giúp cơ thể hấp thu tốt hơn so với các loại thuốc uống bổ sung canxi và vitamin D khác.
  • Viên kẹo ngậm Meiji Lola bổ sung canxi và vitamin D dễ sử dụng, tiện lợi khi mang theo. Vị sữa chua thơm ngon kích thích tiêu hóa, tăng khả năng trao đổi chất của cơ thể cho chị em phụ nữ làn da hồng hào, sáng mịn tự nhiên.
  • Với dòng sản phẩm Meiji Lola, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng vì 100 % vitamin tự nhiên cùng khoáng chất, dùng được cho cả phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ. Viên kẹo ngậm Meiji Lola vị ngọt nhẹ như một món quà khích lệ giúp trẻ ăn uống tốt hơn, cung cấp canxi và vitamin D cho trẻ phát triển chiều cao và khung xương vững trãi khi trưởng thành.

Bổ sung canxi từ Kẹo meiji lola vitamin mang đến lợi ích gì đối với cơ thể?

  • Canxi là khoáng chất rất cần thiết của cơ thể, khi cung cấp đủ giúp cơ thể khỏe mạnh, giúp trẻ đạt chiều cao và tầm vóc lớn khi trưởng thành và giúp người trưởng thành phòng tránh được các bệnh xương khớp, đặc biệt là khi khi tuổi đã cao.
  • Viên kẹo Meiji Lola cung cấp lượng Canxi đầy đủ giúp phát triển xương, làm chắc xương, chống loãng xương nhuyễn xương, nhờ đó hồi phục xương gãy, xương biến dạng xương không đều.

Bổ sung vitamin D từ Kẹo meiji lola vitamin mang đến lợi ích gì đối với cơ thể?

  • Vitamin D dưỡng chất trời cho ảnh hưởng đến sự phát triển xương, vitamin D kích thích quá trình hình thành xương, ngăn ngừa loãng xương, các bệnh tim mạch, cao huyết áp, nhiễm trùng, viêm khớp, viêm gan, đặc biệt hơn vitamin còn có khả năng phòng chống ung thư.
  • Những người thiếu viamin D thường hay đau nhức cơ bắp, hoạt động khó khăn. Ở những phụ nữ mang thai thiếu vitamin D làm gia tăng nguy cơ sinh con chấn thương não, thậm chí dẫn đến dị tật. Vì vậy, mẹ bầu muốn con khỏe mạnh phát triển toàn diện thì có thể sử dụng viên kẹo ngậm Meiji bổ sung canxi và vitamin D mỗi ngày cho cả mẹ cả con cùng khỏe.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi ngày sử dụng 2 viên kẹo meiji lola vitamin sau bữa ăn sáng, hộp 150 viên dùng trong 30 ngày.
  • Sản phẩm dùng được cho trẻ trên 3 tuổi.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.
  • Dùng đúng, dùng đủ liều lượng.


Giá bán tham khảo: 310.000đ

Link mua hàng: https://suckhoesacdep.vn/suc-khoe/vien-keo-meiji-lola-bo-sung-canxi-vitamin-d-nhat-ban.html

Viên kẹo Meiji Lola
Viên kẹo Meiji Lola
Viên Kẹo Meiji Lola Bổ Sung Canxi, Vitamin D Nhật Bản
Viên Kẹo Meiji Lola Bổ Sung Canxi, Vitamin D Nhật Bản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy