Victoria Fitness & Yoga

top 5
Anh Thu

Sức khỏe luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của con người, ngày nay – bạn có thể dễ dàng tìm thấy hàng tỷ kết quả về việc làm thế nào để theo đuổi lối sống “healthy” (lành mạnh) trên mạng Internet. Đó cũng là lý do mà số lượng hệ thống các phòng gym, fitness đang ngày càng nhiều và trở nên phổ biến. Tuy nhiên, cũng giống như quan niệm “đủ ăn đủ mặc” ngày xưa đã dần bị thay thế bởi “ăn ngon mặc đẹp” thì khi tìm kiếm một trung tâm fitness & yoga để luyện tập nâng cao sức khỏe, khách hàng ngày nay cũng rất quan tâm đến trải nghiệm khi sử dụng dịch vụ – không những đáp ứng được nhu cầu tập luyện mà còn phải đẹp. Đó là lý do khách hàng tìm đến Victoria Fitness & Yoga Center.


Mới được thành lập năm 2020, nhưng Victoria Fitness & Yoga đang dần trở thành cái tên quen thuộc khi nhắc đến hệ thống phòng Gym "ĐẸP" mang lại cho khách hàng trải nghiệm mới lạ, độc đáo, để tập Fitness không chỉ là tập Fitness mà còn nhiều hơn thế nữa. Victoria Fitness & Yoga là một trung tâm thể hình đẳng cấp 5 sao, sở hữu cùng lúc 3 phòng gym được thiết kế theo 3 chủ đề khác nhau. Song hành cùng vẻ ngoài sang trọng và bắt mắt, trải nghiệm tập luyện đẳng cấp là một điều không thể bỏ qua khi thương hiệu này sở hữu dàn thiết bị hiện đại cùng nhiều tiện nghi khác cho hội viên.


Nắm bắt đúng tâm lý khách hàng, nhu cầu thiết yếu về việc luyện tập sức khỏe, Victoria không chỉ chú trọng đến phần “ĐẸP” mà bỏ quên phần “FITNESS”, hệ thống được trang bị các loại máy móc hiện đại, hỗ trợ cho hầu như bất kỳ mục đích luyện tập nào mà bạn mong muốn. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tham gia đa dạng các lớp học Fitness, Yoga, Kickboxing, Group X với sự hướng dẫn của các huấn luyện viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm giảng dạy nhằm đảm bảo các hoạt động tập luyện được hiệu quả, tạo ra nhiều hứng thú nhất có thể và đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra bạn còn được tận hưởng dịch vụ xông hơi cao cấp để phục hồi sức khỏe sau mỗi buổi tập đầy năng suất.


Bạn sẽ luôn có cảm giác được đối xử như một thượng khách khi đến Victoria Fitness & Yoga. Nếu bạn đang tìm một nơi mang đến những trải nghiệm tuyệt vời vượt lên trên việc tập luyện thông thường nhưng lại có mức chi phí vô cùng hợp lý, hãy đến Victoria Fitness & Yoga và tự cảm nhận điều đó. Chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 237 Lê Đức Thọ, P.17, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Điện thoại: 1900 299 991
Fanpage: https://www.facebook.com/Victoria.FitnessYoga/
Giờ mở cửa: 5:30 - 22:00

Victoria Fitness & Yoga
Victoria Fitness & Yoga
Victoria Fitness & Yoga
Victoria Fitness & Yoga

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy