Vicky Lee Make Up

top 1
Phương Trinh

Vicky Lee Make Up - cô nàng với đôi bàn tay make up đầy ma thuật, đắt show nhất nhì tại Phan Rang sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Khi nói về trang điểm, nhiều người cho rằng Vicky Lee Make Up có năng khiếu trời cho, song hơn ai hết cô hiểu rõ chính sự nỗ lực, ngày đêm học hỏi mới chính là yếu tố chủ yếu giúp cô có được thành công như ngày hôm nay. Sau biết bao năm vất vả cùng nó, dường như cái nghề này đã ăn sâu vào cô từ lúc nào không biết, cứ nhìn ai cô cũng biết rõ người đó thế nào, tính tình ra sao, gương mặt có điểm gì đẹp cần khoe, điểm gì xấu cần che. Cứ thế, cô mày mò biến tấu thật nhiều phong cách trang điểm khác nhau để thật phù hợp với từng gương mặt khách hàng, đó có thể là vẻ cổ điển - sang trọng - quý phái hay vẻ tự nhiên - tinh khôi - trong suốt và dù là gì đi chăng nữa thì suy cho cùng cũng là hướng tới sự tôn vinh vẻ đẹp cho các cô dâu.


Hơn thế nữa với sự đảm bảo 100% về những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng, Vicky Lee Make Up luôn tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối cho các vị khách thân yêu của mình.


Với Vicky Lee Make Up, trang điểm là công việc trên cả tuyệt vời. Nó cho cho những phút giây thăng hoa cùng sự sáng tạo của mình. Không dừng lại ở vai trò với sứ mệnh làm đẹp, Vicky Lee Make Up còn mang những kỹ năng tinh hoa do chị tự trau dồi được để truyền nghề lại cho các bạn trẻ có sự đam mê đối với nghề make up và muốn khởi nghiệp. Chính vì thế, nếu bạn thật sự yêu thích nghề make up thì còn ngần ngại gì nữa mà không đăng ký khóa học cùng Vicky Lee Make Up, chắc chắn bạn sẽ tự đứng vững trên đôi chân để theo đuổi con đường và ước mơ của mình.


THÔNG TIN LIÊN HÊ:

Địa chỉ: 354 Ngô Gia Tự, phường Tấn Tài, TP Phan Rang Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận
Điện thoại: 0933 431 187 & 0799 791 187
Fanpage: https://www.facebook.com/vickyleebridal/

Vicky Lee Make Up
Vicky Lee Make Up
Vicky Lee Make Up
Vicky Lee Make Up

Top 10 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất TP. Phan Rang - Tháp Chàm

  1. top 1 Vicky Lee Make Up
  2. top 2 Hiếu Phạm Make Up
  3. top 3 Hana Wedding
  4. top 4 DiemNguyen Make Up
  5. top 5 Trần Mỹ Nhung Make Up
  6. top 6 Đăng Lý Wedding
  7. top 7 Vo Hong Suong Makeup
  8. top 8 Nguyên Trần Makeup (Cát Wedding)
  9. top 9 Nhi Trần Make Up
  10. top 10 Victoria Wedding House

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy