Vì sao nên học ngành xuất nhập khẩu?

Trong bối cảnh các hoạt động thương mại quốc tế ngày càng sôi động thì xuất nhập khẩu là nghiệp vụ cực quan trọng, ngày càng phổ biến. Học xuất nhập khẩu bạn sẽ có những giá trị sau:

  • Kiến thức chuyên môn và nghiệp vụ về xuất nhập khẩu: Đến với ngành xuất nhập khẩu, sinh viên được cung cấp toàn diện các kiến thức liên quan đến thương mại quốc tế và hoạt động xuất nhập khẩu. Cùng với kỹ năng cần thiết để tiến hành các nghiệp vụ liên quan đến xuất nhập khẩu sau khi tốt nghiệp.
  • Khả năng học hỏi, thích nghi nhanh với sự chuyển biến của nền kinh tế: Nền kinh tế phát triển không ngừng, kéo theo sự thay đổi liên tục trong hoạt động giao thương giữa các quốc gia. Ngành xuất nhập khẩu trang bị cho sinh viên đầy đủ các kiến thức và kỹ năng để thích nghi kịp thời với sự biến động đó.
  • Cơ hội việc làm rộng mở: Sự tăng trưởng mạnh mẽ trong hoạt động ngoại thương cũng như thương mại quốc tế đang mở ra vô vàn cơ hội nghề nghiệp tiềm năng cho các nhân viên chuyên ngành xuất nhập khẩu. Theo báo cáo của Viện chiến lược phát triển, Trung tâm thông tin và dự báo kinh tế – xã hội quốc gia, đến 2020 tổng nhu cầu nhân lực sẽ tăng hơn 12 triệu người so với 2011, chủ yếu là nhân lực đã qua đào tạo các ngành: Cơ khí, điện tử, xuất nhập khẩu – logistics, kinh tế, quản trị,…. Tính riêng tại Hồ Chí Minh, giai đoạn 2015-2020 nhu cầu nhân lực các nhóm ngành xuất nhập khẩu – logistics vẫn thiếu hụt 8-% nhu cầu lao động đã qua đào tạo, khoảng 25000 việc làm/ năm.
Vì sao nên học ngành xuất nhập khẩu?
Vì sao nên học ngành xuất nhập khẩu?
Vì sao nên học ngành xuất nhập khẩu?
Vì sao nên học ngành xuất nhập khẩu?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy