Vị Quảng

top 4
Anh Thư Choco

Nắm được nguyên tắc người dân ở mỗi vùng miền sẽ có những khẩu vị khác nhau, nhà hàng Vị Quảng với đội ngũ đầu bếp được đào tạo một cách bài bản, đã biến hóa các món ăn miền Trung sao cho vừa giữ nguyên bản gốc, vừa phù hợp với khẩu vị của người dân Hà Nội. Và đó là lý do tại sao các thực khách tại Hà Nội đã vô cùng hài lòng khi chọn Vị Quảng là nơi cảm xúc ẩm thực được thăng hoa.


Tuy là một món ăn bình dân và dễ làm nhưng để làm nên nồi nước dùng đậm chất Quảng Nam thì thật lắm công phu. Vị Quảng luôn cân nhắc trong việc chọn lựa tôm đất, những con tôm phải thật tươi và thịt ba chỉ rim mặn, nước dùng sâm sấp mặt vừa ăn và mang một mùi thơm vô cùng hấp dẫn. Những bát mì Quảng thơm nức, sợi mì tươi mềm, thơm mùi gạo nhưng vẫn dai ngon, dày và to bản, quyện với nước dùng ngọt đậm, thơm ngậy, ăn kèm với thịt gà được tẩm vị, rau tươi, chút xíu hành hoa cùng bánh tráng nướng giòn, vắt thêm chút nước chanh và một ít ớt cay cho bát mì thêm tròn vị, ăn một miếng thôi cũng đủ khiến thực khách mê mẩn.


Hay những món bánh dân dã cũng là những cái tên đáng được xứng danh phải không? Được làm từ bột gạo nguyên chất, bánh khọt là sự kết hợp của thứ tinh bột giản dị cùng chút hải sản đồng quê và điểm thêm hành lá xanh rì. Bánh khọt không thể thiếu nước chấm chua ngọt được pha vừa đủ độ để khiến món ăn trở nên nổi bật và hấp dẫn. Những đĩa bánh bèo nhỏ nhắn, xếp vòng quanh chiếc mâm nhỏ. Bên trên có chút ruốc tôm đậm đà và bóng bì giòn tan, vừa đủ để vị giác được vui đùa với ẩm thực, vừa đủ để bạn có năng lượng cho buổi chiều đằng đẵng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 109 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0933 566 669
Fanpage: https://www.facebook.com/ViQuangNguyenChiThanh/
Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

Vị Quảng
Vị Quảng
Vị Quảng
Vị Quảng

Top 12 Quán ăn vặt ngon nhất ở phố Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

  1. top 1 Quán Món Huế
  2. top 2 Mun Coffee Nguyễn Chí Thanh
  3. top 3 Snap Food
  4. top 4 Vị Quảng
  5. top 5 Bánh Mỳ Cô Long
  6. top 6 Thạch Dừa Đồng Tháp
  7. top 7 Thạch Dừa Kem 42
  8. top 8 iSalad+
  9. top 9 Black Ball
  10. top 10 Chè Ngon Bé Chun
  11. top 11 Bánh Tráng Trộn
  12. top 12 Bánh trôi tàu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy