Ví điện tử MoMo

MoMo là một ví điện tử trên các thiết bị di động cho phép mọi người có thể nạp tiền, chuyển tiền hay thực hiện giao dịch mua bán cực nhanh qua điện thoại di động. MoMo là dịch vụ chính của Công ty Cổ phần dịch vụ di động Trực tuyến (viết tắt M-Service) được thành lập từ 2007. Ứng dụng này được thành lập vào ngày 2/6/2014 đến nay ứng dụng đã được 13 triệu người tin dùng (thông tin theo thống kê MoMo).

MoMo là đối tác chiến lược của các ngân hàng lớn tại Việt Nam: Vietcombank, VietinBank, AgriBank, BIDV, ACB, TPBank, VPBank, EximBank, OCB, VIB, Shinhan Bank, SCB... Điều đó làm cho ví điện tử này tự tin để có thể cung cấp các sản phẩm và dịch vụ mang tầm đẳng cấp thế giới và vượt trội cho mọi người. Ứng dụng chuyên cung cấp các dịch vụ thanh toán hóa đơn, chuyển nhận tiền, nạp thẻ điện thoại, nạp thẻ game,... giúp bạn trả tiền ti tỉ những thứ hằng ngày như tiền điện, tiền nước, thẻ điện thoại,... một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Bên cạnh đó MoMo còn thường xuyên đưa ra những chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho người dùng như: tặng thẻ cào điện thoại, thẻ giảm giá khi mua đồ ăn, thanh toán dịch vụ,... và các món quà " cực hời" cho người sử dụng.


Tải ứng dụng MoMo:

  • iOS: https://app.appsflyer.com/id918751511?pid=landingpage&c=GTBB
  • Android: https://app.appsflyer.com/com.mservice.momotransfer?pid=Landingpage&c=GTBB
MoMo
MoMo
MoMo
MoMo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy