Vi cá mập

Vi cá mập cũng là một trong những món ăn đắt nhất Việt Nam hiện nay. Ngày xưa, chỉ có các bậc vua chúa mới có thể ăn được món này. Mặc dù, ngày nay loại thực phẩm này đã trở nên phổ biến hơn và đã xuất hiện nhiều ở các nhà hàng nhưng nó vẫn được xếp vào hàng những loại thực phẩm hảo hạng với giá cao ngất ngưởng khoảng 1.600.000 đồng/100gr.


Sụn vi cá mập có tác dụng rất tốt với cơ thể con người như: Bổ sung khoáng chất, trong đó có canxi và phốt pho. Canxi là khoáng chất cần thiết cho xương và răng, có lợi cho hệ tim mạch. Phốtpho giúp cơ thể sử dụng được các khoáng chất và cần thiết trong một số chức năng riêng của thận.


Qua nghiên cứu, các nhà khoa học nhận ra rằng, việc sử dụng sụn vi cá mập có tác dụng chống sưng các cơ và khớp và có tác dụng vô cùng hiệu quả cho những người bị bệnh viêm khớp.

Và việc sử dụng sụn vi cá mập một cách thường xuyên và đúng liều lượng về lâu dài rất có ích cho xương khớp của chúng ta; nó không những làm tăng tuổi thọ cho xương khớp mà còn có tác dụng như một loại thuốc chống thấp khớp, loãng xương và các bệnh khác liên quan đến cơ, xương, khớp và cả mắt.


Vi cá mập
Vi cá mập

Top 10 thực phẩm bổ dưỡng và đắt đỏ nhất Việt Nam

  1. top 1 Yến Sào
  2. top 2 Vi cá mập
  3. top 3 Cua Hoàng Đế
  4. top 4 Rùa vàng
  5. top 5 Tu hài Canada
  6. top 6 Gà Đông Tảo
  7. top 7 Cá Anh Vũ
  8. top 8 Cá chìa vôi
  9. top 9 Sâm cầm
  10. top 10 Tôm hùm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy