Vì bạn mà già đi

Chàng "phi công" sẽ vì bạn mà thay đổi cả ngoại hình, thậm chí là vì bạn mà già đi. Nếu yêu người kém tuổi hơn thì chuyện nhan sắc sẽ luôn là đề tài muôn thuở, khó mà tránh khỏi việc tôi già hơn anh hay anh trẻ hơn tôi. Đừng lo, khi tình yêu đủ đẹp thì chuyện người đàn ông sẽ cố gắng ăn mặc chỉnh tề như một quý ông, họ luôn muốn mình ngang hàng hay cao hơn người phụ nữ họ yêu. Để cô ấy không phải ngại ngùng bị mọi người phán là "phi công trẻ lái máy bay bà già".


Phương (24t) chia sẻ: "Anh ý nhỏ hơn mình 2 tuổi. Hồi mới yêu ý, bạn bè anh ý hay trêu "phi công trẻ lái máy bay bà già". Mình buồn lắm, cực khổ làm đẹp nhưng cũng chả trẻ lên bao nhiêu. Thế rồi một ngày, thấy anh ý để râu, ăn mặc già đi nhiều, ra đường cứ ai gặp mà bảo anh ấy lớn tuổi hơn mình là anh ấy vui ra mặt, tự hào khoe: Vâng! Cháu lớn hơn cô ấy hai tuổi đấy ạ! Nhưng cô ấy chả chê cháu già... Thực sự là nghe anh nói thế, mình cảm động lắm luôn".


Thế mới nói, khi tình yêu đủ lớn người con trai sẽ sẵn sàng vì bạn mà làm tất cả mọi thứ. Và khi đồng hành cùng một cô gái lớn tuổi hơn, chắc chắn chàng trai đó sẽ có những thay đổi rất lớn, không chỉ ở ngoại hình mà còn về suy nghĩ và tư duy trong tình yêu cũng trưởng thành hơn đấy.

Những chàng
Những chàng "phi công" có thể vì bạn mà già đi
Bạn nam sẽ sẵn sàng thay đổi ngoại hình nếu tình yêu đủ lớn
Bạn nam sẽ sẵn sàng thay đổi ngoại hình nếu tình yêu đủ lớn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy