VFIC Services

top 1
Hà Nguyễn

Bạn đang tìm kiếm một công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Hải Phòng? Bạn đang tìm kiếm một giải pháp làm sạch toàn diện cho nhà xưởng, văn phòng công ty? VFIC Services chính là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề của bạn.VFIC Services là đơn vị chuyên thực hiện trọn gói dịch vụ làm sạch và chăm sóc tài sản. VFIC Services đặc biệt chuyên cung cấp và hoạt động trong môi trường văn phòng, căn hộ và nhà xưởng.

VFIC Services đáp ứng mọi tiêu chuẩn về làm sạch theo yêu cầu của khách hàng và với mức giá hợp lý nhất. Mức giá dịch vụ bạn thanh toán cho VFIC Services đã bao gồm toàn bộ phí nhân công, tổ chức, hóa chất, công cụ dụng cụ và bảo hiểm dân sự cho người lao động. Đó thực sự là một dịch vụ trọn gói. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp và cung ứng lao động, VFIC Services tự tin sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng.


Các công trình, dự án Công ty tham gia trên khắp cả nước đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp với khách hàng, đối tác và xã hội, đóng góp tích cực cho công cuộc phát triển kinh tế – xã hội của Đất nước. Với tầm nhìn và sứ mệnh đặt ra, công ty luôn cố gắng tập trung vào giá trị cốt lõi và chất lượng, tiến độ và hiệu quả kinh tế; là sự chuyên nghiệp đoàn kết hợp tác và tinh thần vì cộng đồng đó chính là động lực phấn đấu để công ty phát triển bền vững, khẳng định và phát huy hơn nữa thương hiệu VFIC Services.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 4 Lô LK 04-46 Khu đô thị Seoul Ecohome Tràng Duệ, Lê Lợi, An Dương, Hải Phòng
Điện thoại: 0962 548 483 (Mr. Hải Anh)
Email: anhbh@vfic.vn
Website: http://www.vficservices.com

    VFIC Services
    VFIC Services
    VFIC Services
    VFIC Services
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy