VFE - Vietnam France Exchange

VFE được điều hành bởi các cựu du học sinh, đội ngũ chuyên gia, nhà khoa học người Việt Nam ở nước ngoài và người nước ngoài có tâm huyết, tình cảm và trách nhiệm với đất nước, con người Việt Nam. VFE được hình thành nhằm thực hiện chức năng tiên phong trong lĩnh vực giáo dục hướng nghiệp quốc tế thông qua công tác tư vấn du học và đào tạo ngoại ngữ, xúc tiến các hoạt động trao đổi văn hóa, thương mại và dịch vụ với các quốc gia tiên tiến nhất trên thế giới, đặc biệt là cộng đồng Pháp ngữ.


Những hoạt động giáo dục, thương mại và dịch vụ của VFE sẽ góp phần tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao và có năng lực cạnh tranh, có khả năng thích ứng với điều kiện và hoàn cảnh của thời đại hội nhập quốc tế, nhằm tận dụng được nguồn lực quý giá về tri thức và các quan hệ hợp tác quốc tế sẵn có để thúc đẩy sự phát triển về kinh tế và quảng bá nền văn hóa truyền thống con người Việt Nam đến cộng đồng quốc tế.


VFE cũng có sứ mệnh giữ gìn và phát triển cộng đồng Pháp ngữ, đưa cộng đồng Pháp ngữ ngày càng lớn mạnh ở Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Năm 2020, VFE đã đạt mục tiêu là tổ chức có vị thế hàng đầu cả nước trong lĩnh vực giáo dục hướng nghiệp quốc tế. Đến năm 2025, VFE sẽ duy trì vị thế của mình, đồng thời đóng góp vào công tác kết nối, trao đổi văn hóa, thương mại và dịch vụ giữa Việt Nam và các quốc gia tiên tiến, đặc biệt là các nước nói tiếng Pháp, gây dựng được uy tín và chất lượng trong cả cộng đồng quốc tế Pháp ngữ nói riêng và cộng đồng quốc tế nói chung.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 7 Ngõ 71, Phố Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 1900 2612 & 0963 984 988
Email: contact@vfegroup.vn
Website: https://vfegroup.vn
Fanpage: www.facebook.com/vfegroup/
Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

VFE - Vietnam France Exchange
VFE - Vietnam France Exchange
VFE - Vietnam France Exchange
VFE - Vietnam France Exchange

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy