Vết thương lâu lành

Tất cả mọi vết thương trên cơ thể chúng ta đều cần một khoảng thời gian nhất định để chữa lành. Đối với vết thương nhẹ thường sẽ liền thương rất nhanh chóng. Trường hợp vết thương lâu lành càng ngày càng đau kèm một số biến chứng như xuất hiện vạch đỏ, bưng mủ, cơ thể mệt mỏi nóng sốt kéo dài,… đó là dấu hiệu báo động của cơ thể mà bạn không nên chủ quan, trong đó có nguy cơ tiểu đường.


Lý do người bị tiểu đường thường khó lành vết thương hơn những người khác là do đường máu tăng cao, làm lượng máu lưu thông kém. Bên cạnh tác động đến hệ tuần hoàn, bệnh tiểu đường còn ảnh hưởng đến hệ miễn dịch, cũng góp phần làm người bệnh khó lành các vết nhiễm trùng hoặc vết thương.


Đối với người bệnh bị đái tháo đường thì lượng đường huyết tăng cao sẽ dẫn đến nguy cơ nhiễm trùng cao, ảnh hưởng đến khả năng miễn dịch và tuần hoàn máu. Tình trạng này sẽ khiến vết thương lâu lành hơn. Ngoài ra, những người bị tiểu đường thường dây thần kinh sẽ bị ảnh hưởng, cho nên khó nhận biết cảm giác bị đau khi có vết thương và không chăm sóc kỹ mô da hư tổn thì rất dễ làm vết thương lâu lành.

Vết thương lâu lành
Vết thương lâu lành
Vết thương lâu lành
Vết thương lâu lành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy