Vespa GTS Super ABS 300 Quasar – Giá: 129 triệu đồng

So với phiên bản tiền nhiệm, Vespa GTS 300 ABS Quasar sở hữu ngoại hình gần như tương tự. Các nút bấm trên xe có thiết kế đẹp, sử dụng khá nhạy. Bên tay phải có thêm phím bấm tắt bật công nghệ kiểm soát lực kéo ASR. Bảng đồng hồ được thiết kế tinh tế với viền kim loại mạ chrome, bên trong là đồng hồ kim cho biết tốc độ giới hạn ở mức 140 km/h, đèn ABS, ASR, lượng nhiên liệu còn lại trong bình, thời gian, số km đã đi và trip.


So với thế hệ trước, GTS 300 Super 2019 đã được tích hợp nút mở yên tiện dụng thay vì sử dụng chìa để mở thông thường. Đây là điểm mới xuất hiện trên hầu hết các mẫu xe Vespa ngày nay. GTS 300 Super có tới 2 khoang chứa đồ. Đầu tiên là ngăn chứa đồ nhỏ tại đầu xe. Tại đây tích hợp 1 cổng USB nhằm để sạc nhanh các thiết bị cầm tay. Đây là một tiện ích cực kì hữu hiệu cho những chặng đường dài. Ngoài ra, vị trí này còn khả năng để vừa một số đồng dùng nhỏ như hộp kính, điện thoại, … Một số chi tiết nổi bật khác trên Vespa GTS 300 bao gồm mặt sàn để chân lớn với những đường gờ tạo ma sát. Yên xe bọc da đục lỗ, ngồi khá êm không mang đến tình trạng bị mỏi khi ngồi lâu, liên tục. Cụm đèn hậu và đèn xi-nhan sau được làm lại trông tinh tế và bắt mắt hơn phần nào.


Đáng chú ý, Vespa GTS Super còn sở hữu bộ điều khiển từ xa mở yên xe và tìm xe, giúp người dùng dễ dàng tìm được chiếc Vespa của mình trong khu vực đỗ xe đông đúc nhờ đèn hiệu nhấp nháy. Ngoài ra, xe còn sở hữu cảm biến góc nghiêng tự động ngắt động cơ khi xe đổ. Là một mẫu xe sở hữu dung tích xy-lanh trên 175cc thế nên muốn vận hành được Vespa GTS 300 Super điều trước tiên bạn phải là người đã có bằng lái xe A2 theo yêu cầu của pháp luật.

Vespa GTS Super ABS 300 Quasar – Giá: 129 triệu đồng
Vespa GTS Super ABS 300 Quasar – Giá: 129 triệu đồng
Trải nghiệm Vespa GTS Super ABS 300 Quasar

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy