V.E.O (Volunteer for Education Oganization)

top 9
Vũ Thu Huyền

V.E.O là viết tắt của Volunteer for Education Oganization - một tổ chức từ thiện về giáo dục có trụ sở đặt tại Hà Nội. Tổ chức tình nguyện vì giáo dục V.E.O có tình nguyện viên đều là những người trẻ tuổi, đam mê trải nghiệm, khát khao cống hiến vì sự phát triển chung của toàn xã hội.


Tổ chức tình nguyện V.E.O có mục tiêu phát triển con người thông qua các hoạt động giáo dục, các chương trình hỗ trợ giáo dục, góp phần mang đến những lợi ích lâu dài, cơ hội nghề nghiệp và cuộc sống ổn định cho cộng đồng dân cư nghèo, nhóm người yếu thế trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam.


Bằng những hoạt động như gây quỹ qua các chương trình văn nghệ, bán quần áo và đồ thủ công, các chương trình từ thiện thăm và tặng quà, chương trình dạy tiếng Anh hàng tháng cho trẻ em mồ côi hay du lịch thiện nguyện... V.E.O mong muốn được trở thành mạng lưới kết nối người trẻ cống hiến vì cộng đồng lớn nhất trên toàn thế giới.


Bên cạnh đó, Volunteer For Education đồng thời đặt mục tiêu phát triển mạng lưới người Việt trẻ trong nước và quốc tế. Volunteer For Education xây dựng các dự án phù hợp, nơi người trẻ không chỉ chung tay giúp đỡ cộng đồng mà còn có cơ hội khám phá và trải nghiệm thiên nhiên Việt Nam tươi đẹp, tìm hiểu những vùng miền văn hóa mới và được sống trong môi trường cộng đồng chan hòa, thân thiện, phù hợp với tiêu chí Du lịch tình nguyện mà Volunteer For Education đã đặt ra.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Complex 01, số 29, ngách 31, ngõ 167, P. Tây Sơn, Q. Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0705 081 088
Email: info@volunteerforeducation.org
Website: https://veo.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/veovolunteer/

V.E.O (Volunteer for Education Oganization)
V.E.O (Volunteer for Education Oganization)
V.E.O (Volunteer for Education Oganization)
V.E.O (Volunteer for Education Oganization)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy