Vẽ tranh cùng trẻ

Theo nghiên cứu của trường đại học Westminster, Vương quốc Anh, việc cho trẻ tiếp xúc với hội họa ngay từ nhỏ sẽ giúp trẻ thông minh hơn. 4-11 tuổi là giai đoạn não bộ của trẻ hoạt động tích cực so với người trưởng thành. Sự phát triển phụ thuộc vào gen và những trải nghiệm của bé trong cuộc sống hàng ngày. Tận dụng được giai đoạn "vàng" này sẽ giúp trẻ phát huy tối đa khả năng sáng tạo.


Hội họa là một trong những môn học kích thích sự sáng tạo, giúp trẻ thể hiện suy nghĩ, cụ thể hóa những điều trẻ quan sát. Thường xuyên vẽ tranh sẽ giúp trẻ nâng cao nhận thức, thị giác phát triển, tạo thói quen học hỏi, vận động, tư duy về hình khối, màu sắc, sự liên kết của các chủ thể trong một không gian,...


Ba mẹ hãy khuyến khích con thể hiện ý tưởng với hoạt động vẽ tranh, tô màu từ những hình ảnh đơn giản như bông hoa, ông mặt trời, ngôi nhà... Tuy nhiên, hãy chú ý lựa chọn các sản phẩm đồ chơi sáng tạo như bút màu, bút chì, bảng vẽ, màu nước... có nguồn gốc uy tín để đảm bảo chất lượng an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Vẽ tranh cùng trẻ
Vẽ tranh cùng trẻ
Vẽ tranh cùng trẻ
Vẽ tranh cùng trẻ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy