Vệ sinh Tín Đức

Giặt thảm cần có máy móc chuyên dụng cũng như hóa chất và tay nghề của thợ, chính vì vậy các bạn sẽ gặp nhiều khó khăn khi tự thực hiện công việc này. Vệ sinh Tín Đức cung cấp dịch vụ giặt thảm tại chỗ. Đơn vị Vệ sinh Tín Đức chuyên cung cấp dịch vụ giặt thảm văn phòng giá rẻ, giặt thảm tại nhà giá rẻ với chất lượng ưu việt nhất hiện nay, ngoài sự tiện lợi về thời gian, nhanh chóng làm sạch và loại trừ khuẩn hại ký sinh trên thảm rả lại cho bạn môi trường làm việc trong lành nhất, không cho các loại ký sinh có cơ hội phát triển lại. Dịch vụ giặt thảm của Vệ sinh Tín Đức còn hướng đến các yếu tố về : thời gian thi công, thời gian thảm khô …

  • Với đội ngũ nhân viên lành nghề cùng hệ thống máy móc hỗ trợ hiện đại Vệ sinh Tín Đức sẽ tiết giảm thời gian vệ sinh thảm, ghế trong thời gian ngắn nhất. Để tránh làm ảnh hưởng đến thời gian làm việc của các nhân viên. Với công nghệ giặt thảm hiện đại sẽ giúp cho chiếc thảm nhanh khô hơn so với phương pháp giặt thảm bình thường hay được sử dụng hiện nay.
  • Hóa chất sử dụng để giặt thảm đều có chứng nhận an toàn hóa chất CSDS (Chemical Safety Dât Sheet) và chứng nhận an toàn vật liệu MSDS (Material Safety Data Sheet).
  • Dịch vụ giặt thảm sử dụng công nghệ giặt kết hợp với diệt khuẩn 99,9%. Sử dụng hóa chất diệt khuẩn không chỉ giúp khách hàng có tấm thảm làm việc sạch sẽ mà còn diệt khuẩn giúp giữ môi trường làm việc trong lành khỏe mạnh, ngăn ngừa bệnh tật.


Công việc giặt thảm không đơn giản chỉ là việc làm những chiếc thảm hết bụi bẩn, đối với dịch vụ của Vệ sinh Tín Đức những tấm thảm của bạn còn được diệt hết các vi khuẩn có hại cùng với hương thơm tự nhiên sau khi giặt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 19, Thôn Xuân Ngọc, Xã Vĩnh Ngọc, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0935 879 068 & 025 8629 3939
Email: vesinhtinduc.com@gmail.com
Website: vesinhtinduc.com
Fanpage: www.facebook.com/giatnemgiatghesofanhatrang

Vệ sinh Tín Đức
Vệ sinh Tín Đức
Vệ sinh Tín Đức
Vệ sinh Tín Đức

Top 5 Dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp nhất tỉnh Khánh Hòa

  1. top 1 Vệ sinh Tín Đức
  2. top 2 Giặt Ghế Sofa Nệm Nha Trang
  3. top 3 Công Ty TNHH Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Khánh Xuân
  4. top 4 Vệ Sinh Công Nghiệp Vương Thịnh
  5. top 5 Công Ty Ánh Sao Sáng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy