Vệ Sinh Công Nghiệp Trang Dung

Vệ Sinh Công Nghiệp Trang Dung đã trở thành một đối tác đáng tin cậy cho các doanh nghiệp tại Lâm Đồng trong lĩnh vực vệ sinh sau xây dựng. Nhờ sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã giúp công ty Trang Dung thu hút sự chú ý và tạo được lòng tin và uy tín từ nhiều khách hàng trong suốt thời gian hoạt động, xây dựng được danh tiếng hàng đầu trong ngành dịch vụ vệ sinh sau xây dựng tại khu vực này.

Công ty đầu tư đặc biệt vào hệ thống trang thiết bị và máy móc đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu về vệ sinh sau xây dựng. Đặc biệt được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết được trang bị đầy đủ với kiến thức chuyên môn sâu cùng các máy móc vệ sinh chuyên dụng như máy chà sàn công nghiệp, máy hút bụi công nghiệp có công suất lớn, máy phun áp lực mạnh và nhiều thiết bị chuyên dụng khác được trang bị, giúp đảm bảo tiến độ và chất lượng tối đa cho công việc vệ sinh sinh sau xây dựng của khách hàng.

Vệ Sinh Công Nghiệp Trang Dung
cam kết mang lại cho khách hàng những giá trị nhiều hơn sự mong đợi, với giá cả hợp lý và minh bạch. Mọi chi phí sẽ được thông báo rõ ràng trong quá trình tư vấn, giúp khách hàng dễ dàng lên kế hoạch và quản lý ngân sách. Đội ngũ nhân viên của công ty luôn tiếp thu mọi phản hồi của khách hàng để nâng cao hiệu quả phục vụ tốt nhất, luôn sẵn sàng đến tận nơi để khảo sát và thực hiện dịch vụ vệ sinh đúng tiến độ, đảm bảo sự thuận tiện và tin cậy cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 28/5 Lê Hồng Phong, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0915 131 754
Email: phuochuy.trangdung@gmail.com
Website: https://vesinhcongnghieptrangdung.com
Fanpage: www.facebook.com/makerting.trangdungld

Vệ Sinh Công Nghiệp Trang Dung
Vệ Sinh Công Nghiệp Trang Dung
Vệ Sinh Công Nghiệp Trang Dung
Vệ Sinh Công Nghiệp Trang Dung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy