Về con, cha hát

Cuốn sách do tổng thống Barack Hussein Obama viết để nhắn nhủ với hai người con gái của mình, những lời nhắn gửi đó được tập hợp từ chính những bức thư ông gửi cho con. Ông nghĩ rằng tất cả ông bố bà mẹ và những đứa trẻ nên đọc nó, cuốn sách không chỉ dành cho hai con gái của ông mà còn dành cho tất cả mọi người.


Trong cuốn sách ông đã gửi lời tri ân tới mười ba vị tiền nhân có công khai phá nước Mỹ cùng những tấm gương, những nhà tư tưởng làm nền hình thành nên đất nước này.


Bằng những minh họa truyền cảm, họa sỹ tài năng Loren Long đã bắt được vào trong tranh cả nhân cách và thành tựu của những người anh hùng Mỹ lẫn sự ngây thơ và triển vọng của trẻ em.


Cuốn sách tuyệt vời này khẳng định rằng mỗi chúng ta đều có thể theo đuổi những ước mơ và mở con đường của chính mình. Cuốn sách ca ngợi những đức tính đã kết nối tất cả những người con của nước Mỹ với nhau - từ những lãnh tụ khai mở tổ quốc cho tới những thế hệ tương lai. Cuốn sách là một món quà quý báu cho mỗi gia đình.


Một tâm sự rất hay về cuốn sách của một bạn độc giả: Cuốn sách như khúc ca khơi gợi trong lòng người đọc niềm tin vào bản thân mình và những người mình yêu thương; từ đó biết ước mơ và dám nỗ lực thực hiện ước mơ đó!


Trên đời có những người tìm được cho mình niềm say mê thực sự dẫn lối cuộc đời họ và mở ra những con đường đầy niềm vui, tại sao chúng ta không góp mình là một trong số đó chứ? Tôi đã nghĩ như vậy sau khi gấp cuốn sách nhỏ này lại đấy!


Cho con mình nhìn thấy vẻ đẹp hiện hữu trong tâm hồn và tính cách chúng, truyền những nhận thức mới mẻ và sự tự tin tỏa ra từ bên trong mỗi con người. Rằng nếu biết nỗ lực và đi tới cùng với niềm đam mê thực sự, không bao giờ bạn bị nó bỏ rơi.


Không chỉ bị nội dung cuốn sách làm cho xiêu lòng mà phần thiết kế bìa và minh hoạt hình ảnh bên trong cùng với chất liệu giấy cũng khiến tôi thích mê!


Điều cuối cùng tôi muốn nhắc chính mình từ những câu chuyện cha nói với con trong cuốn sách là: chúng ta xem người khác tiến những bước dài, ganh tỵ và ngưỡng mộ họ, để rồi cũng bước những bước dài, mạnh mẽ của riêng mình. Thế mới thật là hạnh phúc!


Link mua: http://xbook.com.vn/newsdetail.asp

Về con, cha hát
Về con, cha hát
Về con, cha hát
Về con, cha hát

Top 5 Cuốn sách hay nhất về cuộc đời Tổng thống Mỹ Barack Obama

  1. top 1 Who? Chuyện Kể Về Danh Nhân Thế Giới: Barack Obama
  2. top 2 To Obama
  3. top 3 Hy vọng táo bạo
  4. top 4 Về con, cha hát
  5. top 5 Nói theo phong cách Obama

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy