Váy maxi

Váy maxi mang kiểu dáng thướt tha, bay bổng khiến cô nàng nào khi mặc lên cũng trở nên nữ tính, điệu đà hơn. Đây cũng là một item không thể thiếu đối với các chị em khi hè về. Với thiết kế rộng rãi, thoải mái khiến chiếc váy có tính ứng dụng cao khi phù hợp để mặc đi tiệc, dạo phố hay đi du lịch. Tuy nhiên chọn váy maxi thế nào cho đẹp và phù hợp với từng dáng người thì không phải nàng nào cũng biết. Không thể phủ nhận, thân hình cao, vừa vặn sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được trang phục ưng ý. Nhưng nếu không được như vậy, bạn cũng đừng buồn.


Gạt bỏ những chiếc maxi rộng thùng thình ra khỏi từ điển của bạn, bởi nó sẽ chỉ khiến cơ thể bạn nhỏ bé hơn những gì mọi người vẫn thấy. Thử chọn cho mình những chiếc váy maxi được chiết eo cao, điều này sẽ giúp đôi chân của bạn dài lên đáng kể đấy nhé. Hoặc một chiếc váy maxi xếp ly ở phía dưới (từ hông xuống đến chân) cũng là gợi ý thông minh dành cho bạn. Bạn hãy khéo léo vận dụng mẹo chọn váy maxi tôn dáng trong mọi tình huống. Hãy để trang phục làm tôn thêm nét quyến rũ, hấp dẫn ở bạn chứ đừng biến nó trở thành sợi dây ngăn trở vẻ đẹp cơ thể tỏa sáng. Sẽ thật tuyệt nếu bạn bước xuống phố, hay đi dạo trên bãi biển trong sắc trắng thanh khiết của chiếc váy maxi. Trông bạn sẽ long lanh không kém gì một thiên thần: Có chút trong sáng, đáng yêu, thánh thiện… Hoặc một chiếc váy maxi màu tím nhạt, điểm nhấn là một vài đường nhúm bèo ở phần trước ngực sẽ khiến bạn thật quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn.

Tuyệt đối không nên chọn những bộ cánh có màu sắc thẫm, nhiều họa tiết rối mắt, hay những họa tiết to thô kệch. Điều này sẽ chỉ khiến bạn trở nên thật kệch cỡm, dễ dàng bị lấn át bởi chính những hoa văn đó. Bạn gái nên note lại nhé. Lưu ý đầu tiên trong mẹo chọn váy maxi tôn dáng chính là độ dài. Các nàng lên chọn những chiếc đầm maxi có chiều cao chấm đầu ngón chân cái, nếu ngắn hơn cũng không nên nhé. Thiết kế này không chỉ giúp các bạn gái giấu chiều cao của mình mà còn giúp bạn thỏa sức vui đùa cùng làn nước trong xanh mà không phải lo những cơn gió biển bất chợt ùa lại.

Váy maxi
Váy maxi
Váy maxi
Váy maxi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy