Văn Trần Tattoo

top 2
Phương Trinh

Nói đến những địa điểm xăm hình nghệ thuật chất nhất tại Tây Ninh chắc chắn không thể không nhắc tới Văn Trần Tattoo. Với nhiều năm tâm huyết trong nghề, Văn Trần Tattoo là địa chỉ xăm hình nghệ thuật chuyên nghiệp uy tín.


Tại đây, bạn được thỏa sức lựa chọn những mẫu xăm mà mình yêu thích. Với nhiều mẫu mã đa dạng cùng nhiều màu sắc thu hút chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu, thị hiếu của mọi người nhất là các bạn trẻ.


Với trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật xăm chuyên nghiệp và việc tư vấn chu đáo cho khách hàng, Văn Trần Tattoo trở thành người truyền tải những câu chuyện, thông điệp, ý nghĩa những hình xăm của các bạn qua từng nét vẽ.


Mỗi người đều có một định nghĩa riêng cho thành công. Đối với Văn Trần Tattoo, đó là được làm điều bản thân yêu thích, theo đuổi đến cùng dù gặp nhiều khó khăn và có trách nhiệm với mọi quyết định mình đưa ra.


Để tạo ra một hình xăm thì điều khó nhất đó là cảm xúc và sự tập trung. Người nghệ sĩ muốn tạo ra một hình xăm chất lượng thì điều đầu tiên anh ta phải yêu và dành trọn vẹn sự tập trung cho nó, bởi công việc này không cho phép bạn phạm sai lầm, dù chỉ là một chấm nhỏ. Ngoài ra, còn cần kỹ thuật nữa, nó phụ thuộc rất lớn vào thời gian luyện tập và mức độ chăm chỉ của mỗi người. Thấu hiểu điều đó, Văn Trần Tattoo luôn đặt toàn bộ tâm sức vào từng tác phẩm của mình để tạo nên những sản phẩm thật sự hoàn hảo, đẹp đến từng nét mực và làm hài mọi khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hẻm 20, Nguyễn Văn Linh, Hoà Thành, Tây Ninh

Điện thoại: 0868 053 662
Fanpage:
https://www.facebook.com/Tattoosdanxam

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Văn Trần Tattoo
Văn Trần Tattoo
Văn Trần Tattoo
Văn Trần Tattoo

Top 5 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất Tây Ninh

  1. top 1 Phục Xăm Tây Ninh (Phục Tattoo)
  2. top 2 Văn Trần Tattoo
  3. top 3 Võ Ngọc Đô Tattoo
  4. top 4 Hoàng D. Lộc Tattoo
  5. top 5 Xăm Hình Nghệ Thuật Trảng Bàng Tây Ninh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy