Vân Tịch Truyện

Là bộ phim đưa tên tuổi Cúc Tịnh Y được công nhận rộng rãi với danh xưng một diễn viên nên trong danh sách này chắc chắn phải có Vân Tịch Truyện. Phim được cải biên từ tiểu thuyết "Thiên tài tiểu độc phi" của tác giả Giới Mạt. Phim do Cúc Tịnh Y đóng chính cùng với Trương Triết Hạn.


Vân Tịch Truyện kể về cuộc đời của nữ chính Hàn Vân Tịch (Cúc Tịnh Y) là một cô gái tinh thông độc dược. Do trên mặt có vết sẹo khá lớn, lại là một nữ nhân nên Hàn Vân Tịch bị mọi người xung quanh xa lánh. Một lần nọ, vì muốn tìm lại mẹ ruột của mình, Vân Tịch tuân lệnh Thái hậu và Thiên Huy đế gả vào phủ Tần Vương làm Tần Vương phi để thám thính tình hình của Tần Vương - Long Phi Dạ (Trương Triết Hạn thủ vai).


Sau khi vào phủ Tần vương, trải qua nhiều biến cố cùng với nhau, Vân Tịch dần động lòng với Long Phi Dạ, trợ giúp chàng ta luận giải nhiều âm mưu của bốn phương và giành lại giang sơn xã tắc. Đồng thời, Vân Tịch cũng khiến cho Cố Thất Thiếu của phủ Tần Vương động lòng, sẵn sàng vì cô mà không màng nguy hiểm tính mạng. Tuy nhiên, vì trong lòng đã có người trong mộng nên Hàn Vân Tịch chỉ nhất kiến chung tình với một mình Long Phi Dạ. Sau này, Hàn Vân Tịch thậm chí còn hy sinh cả bản thân đến mức lấy máu tim mình để điều chế thuốc giải độc cho Long Phi Dạ.


Trong phim, Cúc Tịnh Y và Trương Triết Hạn được nhận xét là có phản ứng bùng nổ. Tương tác từ trong phim ra tới ngoài đời đều được đánh giá là vô cùng tự nhiên và vui vẻ, như một cặp đôi thực sự. Do nhận về những hiệu ứng tốt, đoàn làm phim Vân Tịch Truyện sau đó đã cho phát sóng thêm hai tập đặc biệt để giải thích cái kết của phim cũng như để tri ân khán giả vì đã ủng hộ bộ phim suốt thời gian phát sóng.


Một số thông tin về Vân Tịch Truyện:

  • Năm phát sóng: 2018
  • Số tập: 48
  • Thời lượng: 45 phút/tập
  • Diễn viên: Cúc Tịnh Y, Trương Triết Hạn, Mễ Nhiệt,...
  • Điểm Douban: 6.0
  • Điểm IMDb: 7.3
Vân Tịch Truyện
Vân Tịch Truyện
Vân Tịch Truyện

Top 7 Phim hay nhất của Cúc Tịnh Y

  1. top 1 Hoa Gian Lệnh
  2. top 2 Mộ Nam Chi
  3. top 3 Như Ý Phương Phi
  4. top 4 Thư Sinh Xinh Đẹp
  5. top 5 Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ
  6. top 6 Vân Tịch Truyện
  7. top 7 Tiên Sinh Bơi Lội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy