Vận Tải Đà Nẵng-KYHATY

Là dịch vụ vận tải hàng đầu tại miền trung hiện nay, Vận Tải Đà Nẵng-KYHATY chuyên nhận vận chuyển hàng hóa Bắc Nam từ Đà Nẵng, bao gồm nhiều loại mặt hàng khác nhau đi các tỉnh bằng xe tải, xe container và nhận hàng từ Hà Nội về ngược lại.


Vận Tải Đà Nẵng-KYHATY đầu tư văn phòng chi nhánh tại Đà Nẵng cũng như kho bãi, đội xe có mặt ở hầu hết các tỉnh thành, đảm bảo vận chuyển nhanh chóng và tối thiểu chi phí cho khách hàng. Vận Tải Đà Nẵng-KYHATY nhận chuyển phát tất cả các loại hàng hóa, thư từ...mà không phân biệt chủng loại, đối tượng, trọng lượng và kích thước. Bạn có thể chủ động lựa chọn cho mình các gói dịch vụ khác nhau như: gói ban đêm, gói siêu tốc hoặc là gói giao nhanh, gói qua ngày....điều này giúp khách hàng chủ động lựa chọn được những gói dịch vụ thích hợp với điều kiện tài chính nhất.


Vận Tải Đà Nẵng-KYHATY luôn đảm bảo thời gian nhận vận chuyển hàng trong khoảng thời gian nhanh nhất, chính xác nhất. Đồng thời, Vận Tải Đà Nẵng-KYHATY cũng tiến hành bồi thường 100% giá trị đơn hàng trong trường hợp hư hỏng về phía vận chuyển. Để gia tăng độ an toàn cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển, Vận Tải Đà Nẵng-KYHATY sẽ cung cấp thùng Carton, phong bì bảo vệ chứng từ miễn phí, cho khách hàng để bảo đảm hàng hóa luôn có chất lượng tốt nhất hiện nay. Chính những nỗ lực này đã khiến Vận Tải Đà Nẵng-KYHATY trở thành một trong những Công ty vận tải hàng hóa ở tại Đà Nẵng uy tín nhất.


Với nhiều năm kinh nghiệm vận chuyển hàng hóa đi Đà Nẵng, đội xe gồm nhiều loại từ 8 tấn, 10 tấn đến đầu kéo các loại và đội ngũ tài xế am tường tuyến đường tại Đà Nẵng, Vận Tải Đà Nẵng-KYHATY tự tin mang đến một dịch vụ vận tải chuyên nghiệp và uy tín nhất.


Vì sao bạn nên lựa chọn Vận Tải Đà Nẵng-KYHATY?

  • Là đơn vị tiên phong trong ngành hậu cần logistics, Express delivery.
  • Thời gian xe chạy 2 chuyến mỗi ngày, sáng xe xuất phát lúc 11h và chiều xe xuất phát lúc 22h.
  • Nhận và giao hàng đến tận tay người nhận.
  • Đội xe hùng hậu đủ chủng loại từ Ford transit 900kg đến container đáp ứng mọi nhu cầu từ khách hàng
  • Hàng ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm,chuyên môn cao và được đào tạo từ các sàn thương mại điện tử lớn trong và ngoài nước.
  • Với các gói dịch vụ đa dạng cung cấp cho dịch vụ vận tải và giải pháp hậu cần cho quý khách hàng.
  • Dịch vụ vận chuyển hàng lẻ, hàng ghép tại các tỉnh thuộc khu vực Nha Trang và Tây Nguyên. Cho thuê xe tải tại Đà Nẵng theo ngày hoặc theo tháng.
  • Dịch vụ chuyển nhà chuyển trọ trọn gói tại Đà Nẵng.
  • Tự tin mang đến cho quý khách 1 dịch vụ tốt, an toàn và uy tín nhất.

Đội ngũ Vận Tải Đà Nẵng - KYHATY luôn phấn đấu với mục tiêu xây dựng dịch vụ gửi hàng đi Đà Nẵng chất lượng cao cho khách hàng, làm cầu nối thông thương hàng hóa và là sự cam kết về chất lượng dịch vụ, giá vận chuyển tốt nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 227 Đinh Liệt, Hòa An, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Hotline: 0971 999 309 & 0932 582 815

Email: kyhaty272@gmail.com

Website: http://vantaidanang.com

Fanpage: https://www.facebook.com/KyHaTylogistics

Vận Tải Đà Nẵng-KYHATY
Vận Tải Đà Nẵng-KYHATY
Vận Tải Đà Nẵng-KYHATY
Vận Tải Đà Nẵng-KYHATY
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy