Văn Phòng Công Chứng Quang Trung

top 5
Phan Thị Hoàng Diễm

Văn Phòng Công Chứng Quang Trung hoạt động dựa trên nguyên tắc tuân thủ hiến pháp và pháp luật, tôn trọng đạo đức hành nghề Công chứng. Với đội ngũ cán bộ, nhân viên có kiến thức pháp luật và được đào tạo bài bản, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ công chứng, chứng thực tại đây. Trong suốt thời gian hình thành và phát triển đơn vị đã có chỗ đứng trong lĩnh vực công chứng, chứng thực nên làm việc vô cùng uy tín chất lượng.


Các dịch vụ nổi bật tại Văn Phòng Công Chứng Quang Trung vô cùng rất đa dạng. Đặc biệt, đơn vị đã chứng nhận thành công rất nhiều hợp đồng, giao dịch có tính chất phức tạp trong sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế thị trường ở nước ta.


Văn Phòng Công Chứng Quang Trung luôn cùng tập thể chuyên viên pháp lý, chuyên viên chuyên ngành, tận tâm với nghề,luôn luôn phấn đấu đáp ứng những nhu cầu chính đáng của quý khách. Đơn vị chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ có chất lượng cao, bảo đảm an toàn, hiệu quả.

Lệ phí và thù lao công chứng được thu đúng, thu đủ theo quy định của pháp luật, luôn công khai và minh bạch thế nên người dân rất tin tưởng lựa chọn dịch vụ của văn phòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 387 Quang Trung, Ngô Mây, Phù Cát, Bình Định
Điện thoại: 0256 355 0579
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy