Văn Phòng Công Chứng Đặng Minh Khanh

top 3
Huỳnh Nơ

Văn Phòng Công Chứng Đặng Minh Khanh ở Gia Lai là một địa chỉ uy tín và được công nhận trong lĩnh vực công chứng tài liệu. Được thành lập từ nhiều năm trước, văn phòng công chứng này đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy cho mọi người cần công chứng các loại giấy tờ.


Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, Văn Phòng Công Chứng Đặng Minh Khanh cam kết đem lại dịch vụ chất lượng cao và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Công chứng tại đây được tiến hành theo quy trình chặt chẽ và tuân thủ đúng quy định của pháp luật.


Văn Phòng Công Chứng Đặng Minh Khanh có các dịch vụ công chứng như:

  • Công chứng chữ ký: Xác nhận tính hợp pháp và chính xác của chữ ký trên các văn bản như hợp đồng, giấy tờ cá nhân, văn bản kinh doanh và nhiều hơn nữa.
  • Công chứng bản sao: Cung cấp bản sao chính xác và pháp lý của các giấy tờ quan trọng như giấy đăng ký kinh doanh, giấy tờ nhà đất, giấy phép lái xe và nhiều loại giấy tờ khác.
  • Công chứng biên bản: Lập và công chứng biên bản các cuộc họp, đàm phán, giao dịch, hợp đồng và các sự kiện quan trọng khác.
  • Công chứng thừa kế: Xác nhận tính hợp pháp và chính xác của các giấy tờ liên quan đến việc thừa kế, chia tài sản và di chúc.

Ngoài ra, Văn Phòng Công Chứng Đặng Minh Khanh cũng hỗ trợ khách hàng, tư vấn về các quy trình, thủ tục và yêu cầu pháp lý liên quan đến công chứng. Khách hàng có thể yên tâm về sự bảo mật và tôn trọng quyền riêng tư của thông tin cá nhân khi sử dụng dịch vụ tại văn phòng này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 674 Phạm Văn Đồng, P. Yên Thế, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 026 9222 7445
Giờ mở cửa: 09:00–17:00
Văn Phòng Công Chứng Đặng Minh Khanh
Văn Phòng Công Chứng Đặng Minh Khanh
Văn Phòng Công Chứng Đặng Minh Khanh
Văn Phòng Công Chứng Đặng Minh Khanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy