Top 6 Dịch vụ thiết kế nội thất uy tín nhất quận Tân Bình, TP. HCM

  1. top 1 Nhà Bếp Xinh
  2. top 2 NEOHouse
  3. top 3 Công ty TNHH Nội thất Mạnh Hệ
  4. top 4 HT Design
  5. top 5 Ura Decor
  6. top 6 DHouse

Ura Decor

Ura Decor tại quận Tân Bình - TP. HCM được thành lập vào năm 2016, được biết đến là công ty thiết kế và xây dựng dân dụng uy tín có kinh nghiệm triển khai thiết kế và thi công thành công cho nhiều công trình được nhiều khách hàng tín nhiệm với đội ngũ kỹ sư giỏi, đầy sáng tạo và giàu kinh nghiệm trong việc thiết kế và thi công nội thất, chúng tôi tự tin đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất trong các lĩnh vực: tư vấn, thiết kế thi công nội thất, thi công các công trình chuỗi cửa hàng, biệt thự, nhà phố, căn hộ, chung cư và đặc biệt thiết kế trang trí đem đến sự phối hợp độc đáo giữa tính mỹ thuật cao và công năng sử dụng hoàn mỹ đến từng chi tiết nhỏ.


Ura Decor thường ưu tiên vật liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ vì vậy những thiết kế cho trẻ em được đội ngũ thiết kế lưu tâm về hình dạng, kích thước, màu sắc phù hợp nhất cho sự phát triển lâu dài và toàn diện của các bé, vật liệu cứng thường được lựa chọn và gia công kĩ lưỡng các góc cạnh để bảo vệ trẻ khỏi những va chạm. Bên cạnh đó, các loại sofa, rèm rửa, thảm hoặc đệm trong phòng trẻ luôn có nguồn gốc là các loại sợi dệt tự nhiên từ cây gai dầu thân thiện với môi trường.


Ura Decor đặc biệt chú trọng các giải pháp kiến trúc, nội thất kết hợp với phong thủy trong thiết kế nhằm mang đến cho khách hàng không gian sống hoàn mỹ nhất lấy tiêu chí thẩm mỹ, hiệu quả và đúng tiến độ làm phương châm làm việc, cùng với sự nhiệt huyết của đội ngũ lãnh đạo và nhân viên, chúng tôi luôn đưa các công trình về đích đúng tiến độ, chất lượng cam kết. Không những thế, Ura Decor còn đầu tư xây dựng xưởng sản xuất các sản phẩm nội thất gia đình và văn phòng với nguyên vật liệu, phụ kiện cao cấp được nhập từ các nước Thái Lan, Italya, Malaysia, Đức, Tây Ban Nha… những sản phẩm của chúng tôi luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng từ mẫu mã đến chất lượng sản phẩm với giá cả cạnh tranh nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 235 - 241 Cộng Hòa, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0977 866 685
Email: saigon@uradecor.com
Fanpage: facebook.com/UraDecor/
Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30
Ura Decor
Ura Decor
Ura Decor
Ura Decor

Top 6 Dịch vụ thiết kế nội thất uy tín nhất quận Tân Bình, TP. HCM

  1. top 1 Nhà Bếp Xinh
  2. top 2 NEOHouse
  3. top 3 Công ty TNHH Nội thất Mạnh Hệ
  4. top 4 HT Design
  5. top 5 Ura Decor
  6. top 6 DHouse
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy