Up in the Air (Bay lên trời cao) (2009)

Up in the Air là bộ phim Mỹ hài-kịch tính năm 2009 được đạo diễn bởi Jason Reitman và được biên kịch bởi Reitman và Sheldon Turner. Bộ phim được dựng dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Walter Kirn. Câu chuyện kể Ryan Bingham (George Clooney) một chuyên viên sa thải nhân viên cho các công ty và các chuyến hành trình của anh. Theo suốt bộ phim là một cuộc sống rất đơn độc và các triết lý sống mà anh rao giảng cho những người anh gặp trong suốt chặng đường.

Bộ phim xoay quanh nhân vật Ryan Bingham (George Clooney) – một người quản lý nhân sự thường ngồi máy bay hạng nhất đi khắp nơi để sa thải nhân viên trong thời buổi giảm biên chế. Ryan còn có đam mê là tích lũy đủ 5 triệu km đường bay. Mọi chuyện dường như đảo lộn khi một cô gái trẻ đề ra chính sách cắt giảm qua webcam, điều này có vẻ như sẽ làm đảo lộn cuộc sống của Ryan. Anh bắt buộc phải thể hiện và chứng minh rằng, việc đuổi việc là một công việc cần sự khéo léo vô cùng và không thể chỉ lạnh lùng xử lý qua webcam được.


Bộ phim là bài học quý báu dành cho những nhà quản lý, nên lấy con người làm trung tâm, tiền đề để phát triển doanh nghiệp của mình chứ không phải máy móc.

Điểm IMDb: 7.4
Điểm Tomatometer: 90%
Điểm đánh giá từ khán giả: 79%

Bay lên trời cao
Bay lên trời cao
Bay lên trời cao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy