Uống đủ lượng nước mỗi ngày

Nước chiếm đến 70% trong cơ thể chúng ta. Nó xuất hiện ở tất cả các cơ quan trong cơ thể (kể cả xương). Do đó, để đảm bảo cơ thể được hoạt động bình thường, các chuyên gia thường khuyến khích chúng ta nên tăng cường uống nước. Nó góp phần quan trọng trong việc duy trì một sức khỏe tốt cho con người. Mỗi ngày, bạn nên uống đủ 2 lít nước (tương đương 8 ly nước), chắc rằng bạn sẽ cảm thấy sự thay đổi từ chính cơ thể và tinh thần của mình đấy. Vì thế, hãy cố gắng bổ sung đủ lượng nước cơ thể mình cần bạn nhé.


Nếu thiếu nước, da sẽ dễ bị khô, sạm, xỉn màu, thiếu độ đàn hồi và lão hóa nhanh hơn. Khi nước được hấp thụ vào các tế bào, da bạn sẽ tăng khả năng đàn hồi và tăng cường độ ẩm. Cung cấp đủ nước, đủ ẩm sẽ khiến da săn mịn, ẩm mượt, khỏe khoắn và hỗ trợ tốt cho quá trình ngăn ngừa lão hóa. Nước có vai trò thải độc tế bào, uống nhiều nước giúp việc đào thải độc tố ra ngoài cơ thể tốt hơn đồng thời còn giúp làm loãng nồng độ các chất độc hại có trong cơ thể. Các con đường đào thải độc tố thường là nước tiểu, đổ mồ hôi, hơi thở, ruột,… Cách tốt nhất giúp cơ thể giải độc hiệu quả là uống một ly nước ấm vào sáng sớm khi mới thức dậy. Theo nghiên cứu được công bố trên tạp chí Nutrients, mất nước nhẹ cản trở quá trình xử lý của não và đập tan khả năng tập trung của bạn. Cũng giống như giấc ngủ, việc duy trì một chế độ ăn uống khỏe mạnh, tập luyện thể dục thể thao đều đặn thì nước là một trong những nhu cầu thiết yếu nhất của cơ thể.

Trên thực tế, chúng ta liên tục đổ mồ hôi và mất nước. Vì thế cơ thể cũng sẽ liên tục cần nước để bổ sung, thúc đẩy bài tiết và cung cấp năng lượng. Bạn không cung cấp đủ nước sẽ ảnh hưởng xấu đến tâm trạng của bạn. Bởi mất nước có thể dẫn đến mệt mỏi, lẫn lộn cũng như lo âu. Việc uống 1 ly nước lạnh vào khoảng 1 tiếng 1 lần sẽ giúp tinh thần của bạn được phấn chấn hơn, các suy nghĩ tích cực sẽ được ưu tiên hơn. Chỉ cần thiếu 1- 2% lượng nước mà cơ thể cần là tâm trạng của bạn đã có thể bắt đầu bị phá hỏng. Để tâm trạng bạn luôn vui tươi và phấn khởi hãy nhớ nạp đủ nước nhé.

Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày
Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày
Uống đủ lượng nước mỗi ngày
Uống đủ lượng nước mỗi ngày

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy