Ước Định Thời Gian Yêu Em - Love In Time (2020)

Phim Ước Định Thời Gian Yêu Em-Love In Time là tiểu thuyết gia vô danh Tô Giản An rơi vào mối nguy kế thừa sản nghiệp gia tộc khó nói, vì để tiếp tục giấc mơ viết tiểu thuyết của mình cô đã kí hợp đồng hôn nhân với oan gia thời trung học của mình, nay đã trở thành ông trùm trong ngành đầu tư, Lục Bạc Ngôn.


Với tính cách khác biệt lại thêm hiểu lầm từ xưa khiến cuộc sống hai người trở thành cuộc chiến cùng phòng ngọt ngào. Đồng thời Lục Bạc Ngôn tìm mọi cách để can thiệp vào quá trình sáng tác của Giản An, anh nhiều lần ám thị tìm cảm hứng từ mình, từ đó tạo lên một câu chuyện ngọt ngào. Sau muôn vàn trắc trở họ đã có một cái kết viên mãn.


Câu chuyện vì để cứu sản nghiệp của gia tộc, không còn cách nào khác mà phải ký "hợp đồng hôn nhân" với oan gia thời cấp 3 đồng thời cũng là người đi đầu trong giới đầu tư - Lục Bạc Ngôn (Nhậm Ngôn Khải đóng). Hai người có tính cách khác biệt lại có hiểu lầm từ lúc trước, cùng nhau chung sống dưới một mái nhà, mở ra "cuộc chiến cùng nhà đầy ngọt ngào", từ đó dẫn đến một loạt câu chuyện thoải mái và ngọt ngào.... Liệu rằng câu chuyện tình yêu của họ sẽ có diễn biến ra sao?

Ước Định Thời Gian Yêu Em - Love In Time (2020)
Ước Định Thời Gian Yêu Em - Love In Time (2020)
Ước Định Thời Gian Yêu Em - Love In Time (2020)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy