UNI Language House

Phát âm sai 70% - 100% các âm khiến bạn lúng túng khi gặp người nước ngoài. Họ không hiểu được bạn nói hoặc hiểu sai do từ bị phát âm sai. Tệ hơn nữa, ngữ điệu nói Tiếng Anh của bạn không tự nhiên, thậm chí bị ảnh hưởng bởi giọng vùng miền khiến bạn mất tự tin trong khi nói. Vậy thì hãy đến với UNI Language House để nâng cao khả năng giao tiếp của mình với khóa học giao tiếp bạn nhé!


UNI Language House là một trung tâm ngoại ngữ được mọi người biết đến với sự đa dạng các phương pháp giảng dạy, phù hợp với khả năng của từng học viên và khai thác được sức học của mọi người. Với đội ngũ giáo viên tâm huyết, nhiệt tình cùng chương trình đào tạo bài bản, không gian học tập với các phương tiện cực kỳ chất lượng sẽ đem đến cho bạn một môi trường học tiếng anh tích cực, thú vị.

UNI Language House hơn cả một trung tâm Anh ngữ, là nơi cho trẻ trải nghiệm, khám phá và tạo cảm hứng đối với ngôn ngữ Tiếng Anh, nâng cao khả năng giao tiếp bằng các cuộc thi, hoạt động như cuộc thi hùng biện bằng tiếng Anh, Story telling,... Tại UNI Language House, luôn không ngừng nỗ lực nâng cao năng lực của đội ngũ Giáo viên, chuyên viên, nhân viên, chú trọng từng chi tiết nhỏ nhất nhằm mang lại cho quý học viên một trải nghiệm học Anh ngữ tốt nhất. UNI Language House cam kết khai phóng toàn diện sức mạnh tiềm năng của các bạn học viên thông qua việc không ngừng khơi gợi và thúc đẩy nội lực với phương pháp giáo dục truyền cảm hứng bởi đội ngũ giáo viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm để đạt được kết quả học tập tối ưu và thành công trong cuộc sống.

Đội ngũ giáo viên giỏi - tâm huyết, tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm tiếng Anh từ các trường đại học có tiếng trong và ngoài nước sẽ giúp mọi học viên đạt được mục tiêu học tập của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 457A Chu Văn Thịnh, Sơn La
Điện thoại: 021 2375 9859
Fanpage: www.facebook.com/Anh.Ngu.Quoc.Te.Son.La

UNI Language House
UNI Language House
UNI Language House
UNI Language House

Top 5 Trung tâm tiếng anh giao tiếp tốt nhất tỉnh Sơn La

  1. top 1 Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
  2. top 2 UNI Language House
  3. top 3 Anh ngữ i.Master - i.Master English Center
  4. top 4 Trung Tâm Anh Ngữ Huyền Tây
  5. top 5 Trung tâm Ngoại ngữ Sunny Ited Sơn La

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy