Ung thư buồng trứng giai đoạn 3 sống được bao lâu?

Ung thư buồng trứng giai đoạn 3 có thể phát triển theo hướng:


  • Giai đoạn 3A: ung thư nằm ở một hoặc cả hai buồng trứng hay ống dẫn trứng. Ung thư giai đoạn này cũng có thể phát triển thành các cơ quan bên ngoài xương chậu.
  • Giai đoạn 3B: ung thư có thể ở một hoặc cả hai buồng trứng hay ống dẫn chứng. Ung thư cũng có thể lan rộng hoặc phát triển thành các cơ quan bên ngoài xương chậu. ung thư có kích thước không lớn hơn 2 cm.
  • Giai đoạn 3C: ung thư ở một hoặc cả hai buồng trứng hay ống dẫn trứng hoặc có ung thư màng bụng chính và nó đã lan rộng hoặc phát triển thành các cơ quan bên ngoài xương chậu. Khối u có kích thước lớn hơn 2 cm và có thể ở bên ngoài gan, lá lách.

Bệnh nhân ung thư buồng trứng giai đoạn 3 sống được bao lâu? Thực tế, ngoài giai đoạn tiến triển ung thư, tiên lượng sống cho bệnh nhân ung thư buồng trứng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Theo Hiệp hội Ung thư Hoa Kỳ, bệnh nhân ung thư buồng trứng giai đoạn 3A có khoảng 63% cơ hội sống, bệnh nhân ung thư giai đoạn 3B có 53% cơ hội sống và tiên lượng cho bệnh nhân ung thư giai đoạn 3C là khoảng 41%.

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy