Uchiha Itachi - Naruto

Trong bộ anime Naruto, ngoài các tuyến nhân vật chính được yêu thích ra thì có một nhân vật cũng được yêu thích không kém. Itachi là một người anh mẫu mực, yêu thương em trai của mình.


Mặc dù Itachi đã rất khó khăn mới có thể quyết định bảo vệ làng Lá hay vì gia đình mình phản bội lại làng. Itachi đã hi sinh quá nhiều thứ để gìn giữ sự yên bình cho ngôi làng của mình. Và để rồi, anh phải tự tay tàn sát gia tộc Uchiha trong đó có cả cha mẹ của anh. Có lẽ khi anh phải tự tay giết cha mẹ mình vì sự lựa sẽ bảo vệ làng. Có ai dám hi sinh nhiều đến thế cơ chứ? Anh ấy đã khóc, những giọt nước mắt đau khổ lăn dài trên má, không còn cách nào khác, anh buộc phải tàn sát cả gia tộc mình để đổi lấy yên bình cho làng. Nhưng Itachi đã để cho Sasuke sống sót, điều đó có thể thấy anh yêu thương người em trai của mình nhiều đến mức nào.


Có lẽ khi anh dùng ảo thuật cho Sasuke thấy toàn bộ sự thật cũng là vì muốn em trai mình hận mình, mong muốn giết mình và có thể trở nên mạnh mẽ hơn. Ngay cả khi trận đấu sinh tử giữa hai anh em xảy ra, Itachi đã cố gắng phong ấn chú ấn thiên trong người Sasuke, sau khi xem một số tập ngoại truyện của bộ anime này, ta sẽ hiểu rõ hơn về nhân vật Itachi. Anh là một người anh thật tuyệt vời, yêu thương em trai, luôn cố gắng bảo vệ em, hi sinh quá nhiều để giúp em trai mạnh hơn. Uchiha Itachi là một ninja kiệt xuất, luôn hi sinh vì làng vì em trai và rồi tự mình chịu đựng bao nỗi đau, bao vết thương lớn.

Uchiha Itachi - Naruto
Uchiha Itachi - Naruto

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy