Ưa nhìn hay đẹp trai?

Có lẽ cụm từ "Đẹp trai" chỉ theo chủ quan của một vài người. Đẹp trai ý muốn chỉ ngoại hình nhưng bạn cũng nên nhớ rằng nếu đã thích, đã hâm mộ thì dù xấu cũng sẽ thành đẹp. Dân Bách Khoa đều là những chàng trai khôi ngô, tuấn tú?....thôi thì cứ tạm gọi là ưa nhìn!!!


Về cơ bản trai Bách Khoa đều là những bạn dễ nhìn và có một sự cuốn hút về ngoại hình riêng và rất hợp guu với một số bộ phận bạn nữ. Thông thường những chàng trai này, hơi gầy, cao, và chắc chắn rồi, vì các bạn trai chỉ học để vào đươc bách khoa, và khi vào bách khoa để cấp bằng kĩ sư; bạn ý cũng sẽ toát ra một vẻ điềm đạm giống như tính chất nghề của các bạn ý. Hơn hết, Bách Khoa là nơi quy tụ toàn con trai; người ta thường ví đây là trường dành cho con trai; bởi mỗi lớp số lượng bạn gái rất ít; thậm chí còn chả có ai. Nên với tỉ lệ đông như vậy tìm các mỹ nam đâu có khó?


Trai Bách Khoa họ không những cực kì thông minh, giỏi giang mà còn sở hữu vẻ ngoài phong trần nhưng lại rất giản dị.
Có thể những lần đầu tiếp xúc bạn thấy họ khó gần, nhưng tiếp xúc nhiều mới thấy vẻ đẹp tiềm tàng của chàng. Trai Bách Khoa thường có khuôn mặt tuấn tú, và phải gọi là cực kì nam tính. Tuy không chải chuốt, ăn diện nhiều thế nhưng vẻ đẹp bên trong cũng tỏa ra để mọi người phải công nhận rằng "đấy trai Bách Khoa đấy!".

Sinh viên Bách Khoa
Sinh viên Bách Khoa
Sinh viên Bách Khoa
Sinh viên Bách Khoa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy