TyMy Spa

top 1
Chu Bích Ngọc

Được thành lập từ năm 1990 với sứ mệnh “chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cộng đồng”. Bằng loại hình dịch vụ trị liệu và sản phẩm thảo dược. TyMy Spa & Beauty Salon đã ngày càng phát triển bền vững và tạo dựng được vị thế vững mạnh của mình dựa trên Uy tín và Chất lượng phục vụ Khách hàng. Đến nay, TyMy Spa & Beauty Salon đã phát triển hệ thống của mình trên 5 cơ sở chăm sóc sức khỏe - làm đẹp ngay trung tâm của thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.


Nếu như trước đây, để đánh giá vẻ đẹp của phái nữ thì những tiêu chuẩn về dáng, về da và mái tóc là quan trọng nhất. Còn bây giờ, nét đẹp ấy phải là sự kết hợp của tất cả các yếu tố từ hình thể cho tới tâm hồn, đặc biệt là tôn vinh những nét đẹp tự nhiên. Nắm từ những yêu cầu thực tế đó, TyMy Spa đã luôn phát triển và áp dụng những dược liệu , thảo dược, và liệu trình Spa của mình hướng về tự nhiên 1 cách hoàn hảo nhất.


TyMy Spa cam kết mang đến cho bạn làn da rạng rỡ, căng bóng. TyMy Spa loại bỏ Nám - Tàn Nhang - Mụn thịt tận gốc với công nghệ LASER LUCID Q-PTP 2020 độc quyền, tác động vào sâu dưới da lấy đi các sắc tố melanin, kích thích sản sinh tế bào mới phục hồi da nhanh chóng, thực hiện để điều trị nám sâu. Đây là công nghệ loại bỏ nám sâu hữu hiệu nhất mà không gây hại cho vùng da xung quanh. Ngăn chặn nám quay trở lại.


Hãy đến với TyMy Spa để tận hưởng sự bình yên cho tâm hồn, là thiên đường của cảm giác, là không gian mộng giữa thế giới thực, không gian thiền giữa thế giới thực tại. TyMy Spa & Beauty Salon tin rằng ngôi nhà của chúng tôi sẽ là nơi dừng chân lý tưởng để bạn và những người thân yêu thỏa niềm mong chờ trong hành trình tận hưởng cuộc sống tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 15/12 - 15/14 Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0935 826 179 & 0326 713 939
Email: tymynhatrang@gmail.com
Website: https://www.tymyspa.com/
Fanpage: www.facebook.com/tymyspa/
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    TyMy Spa
    TyMy Spa
    TyMy Spa
    TyMy Spa

    Top 9 Spa trị nám tốt nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    1. top 1 TyMy Spa
    2. top 2 Taza Skin Clinic
    3. top 3 MiRe Home Spa
    4. top 4 Spa Pumr
    5. top 5 Hers Center
    6. top 6 Bela Spa Nha Trang
    7. top 7 Spa Beauty Royal Nha Trang - Số 1 về Trị Nám
    8. top 8 DrSkin Medispa
    9. top 9 Quỳnh Anh Beauty & Spa

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy