Top 5 Địa chỉ nhấn mí, cắt mí đẹp và an toàn nhất Biên Hòa, Đồng Nai

  1. top 1 Hạnh Xăm Beauty
  2. top 2 Viện thẩm mỹ Thảo Trần
  3. top 3 Tuyền Nguyễn Nhấn Mí
  4. top 4 Thẩm mỹ viện Hà Anh
  5. top 5 Trang Beauty

Tuyền Nguyễn Nhấn Mí

Không nằm ngoài danh sách này, Tuyền Nguyễn - một trong những chuyên viên làm đẹp được yêu thích nhất tại Biên Hòa trong thời gian gần đây cũng là một địa chỉ đáng tin cậy dành cho những chị em nào đang có nhu cầu nhấn mí, cắt mí. Với kĩ thuật nhấn mí được thực hiện một cách nhẹ nhàng, không đau, không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc, không ảnh hưởng đến thị lực cũng như không mất thời gian nghỉ dưỡng. Hơn thế nữa, tại đây toàn bộ dụng cụ và thiết bị phục vụ cho nhấn mí mắt đều rất hiện đại, đảm bảo vô trùng tuyệt đối, không gây ra tình trạng nhiễm trùng hay viêm nhiễm ngược trở lại.


Bên cạnh nhấn mí thì Tuyền Nguyễn còn áp dụng khá thành công kỹ thuật Cắt mí Mini Deep mang đến cơ hội sở hữu mắt hai mí đẹp rõ nét, mí mềm mại tự nhiên, mắt long lanh, to tròn như mắt bồ câu cho rất nhiều các chị em có khiếm khuyết về mí mắt.


Với kỹ thuật này, Tuyền Nguyễn tạo đường rạch rất mảnh (mini) và sâu (deep) để nếp mí mới trông tự nhiên, rõ nét hơn. Không chỉ tạo hình nếp mí mới rõ nét mà Cắt mí Mini Deep còn loại bỏ luôn cả da chùng và mỡ mí mắt thừa. Thông qua đó, giúp mở rộng tầm nhìn và làm mắt trông to tròn hơn. Chính vì thế, đối với những ai có mong muốn tạo mắt 2 mí vĩnh viễn và đang “đau khổ” do bị sụp mí mắt, nhiều mỡ mí mắt, da dư,... thì phương pháp này chính là một vị cứu tinh.

Không cần quá nhiều thời gian để thực hiện và nghỉ dưỡng, Cắt mí Mini Deep được tiến hành một cách nhanh chóng, chỉ vỏn vẹn trong 20 phút. Kết thúc tiểu phẫu, bạn có thể có thể ra về ngay và tự tin khoe mắt đẹp không tỳ vết chỉ sau 2–4 tuần nghỉ dưỡng. Là chuyên viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Tuyền Nguyễn luôn đảm bảo tỷ lệ cắt mí Mini Deep thành công 100%.

Ngoài ra, điêu khắc chân mày, phun mày, môi, mí, cũng là những dịch vụ thế mạnh và được khá nhiều khách hàng lựa chọn khi tìm đến Tuyền Nguyễn. Chính vì thế, nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín tại Biên Hòa thì cái tên này cũng là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1/84 khu phố 11, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Đồng Nai
Điện thoại: 0902728084
Fanpage: Tuyền Nguyễn Brows . Điêu Khắc , Phun Công Nghệ Châu Âu . Nhấn Mí Dove Eyes
Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100026350091761


Tuyền Nguyễn Nhấn Mí
Tuyền Nguyễn Nhấn Mí
Tuyền Nguyễn Nhấn Mí
Tuyền Nguyễn Nhấn Mí

Top 5 Địa chỉ nhấn mí, cắt mí đẹp và an toàn nhất Biên Hòa, Đồng Nai

  1. top 1 Hạnh Xăm Beauty
  2. top 2 Viện thẩm mỹ Thảo Trần
  3. top 3 Tuyền Nguyễn Nhấn Mí
  4. top 4 Thẩm mỹ viện Hà Anh
  5. top 5 Trang Beauty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy