Tương tác của Acemed

Khi sử dụng cùng một lúc hai hoặc nhiều sản phẩm thường dễ xảy ra tương tác sản phẩm dẫn đến hiện tượng đối kháng hoặc hiệp đồng.

  • Lithium và Digoxin: cũng như các sản phẩm kháng viêm không steroid khác (NSAID), Aceclofenac có thể làm tăng nồng độ trong huyết tương của Lithium và Digoxin.
  • Sản phẩm lợi tiểu: cũng như các sản phẩm kháng viêm không steroid khác (NSAID), Aceclofenac có thể tương tác với hoạt tính của các sản phẩm lợi tiểu.
  • Các sản phẩm chống đông: tương tự như các NSAID khác, Aceclofenac có thể làm tăng tác dụng của các sản phẩm chống đông máu. Trong trường hợp dùng đồng thời Aceclofenac với các sản phẩm chống đông máu, cần phải theo dõi chặt chẽ các biểu hiện trên lâm sàng của bệnh nhân.
  • Methotrexate: các NSAID làm tăng độc tính của Methotrexate do làm tăng nồng độ của Methotrexate trong huyết tương, do vậy cần lưu ý khi dùng đồng thời hai sản phẩm này trong vòng 24 giờ.

Khi sử dụng sản phẩm Acemed có thể tương tác với một số thực phẩm, đồ uống dưới đây:

  • Khi sử dụng Acemed với các loại thực phẩm hoặc rượu, bia, thuốc lá... do trong các loại thực phẩm, đồ uống đó có chứa các hoạt chất khác nên có thể ảnh hưởng gây hiện tượng đối kháng hoặc hiệp đồng với sản phẩm. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng sản phẩm hoặc tham khảo ý kiến của bác sĩ, dược sĩ về việc dùng Khoáng chất và Vitamin Bitino cùng thức ăn, rượu và thuốc lá.

Trước khi sử dụng Acemed, để tránh các tác dụng phụ bất lợi hoặc tương tác, người bệnh nên thông báo cho bác sĩ về các sản phẩm mình đang sử dụng. Đồng thời, bệnh nhân nên nghiêm ngặt tuân thủ chỉ định dùng sản phẩm của bác sĩ.

Tương tác của sản phẩm với thuốc lá
Tương tác của sản phẩm với thuốc lá
Hình ảnh minh họa tương tác của sản phẩm
Hình ảnh minh họa tương tác của sản phẩm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy