Tương tác Ciprofloxacin Polpharma

Ciprofloxacin Polpharma có khả năng làm thay đổi hoạt động của những loại sản phẩm khác hay có thể làm gia tăng thêm tác dụng phụ làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Để tránh được tình trạng này, mọi người cần phải liệt kê ra toàn bộ những sản phẩm đang dùng trong đó gồm cả sản phẩm được kê đơn và không được kê đơn (thực phẩm chức năng, thảo dược, Vitamin/ khoáng chất,...). Ngoài ra, mọi người cần phải lưu ý không được tự ý thay đổi về liều dùng khi chưa được các bác sĩ cho phép.

Ciprofloxacin Polpharma có khả năng tương tác với những loại sản phẩm khác như:

  • Dùng đồng thời Ciprofloxacin Polpharma với các sản phẩm chống viêm không steroid như ibuprofen, indomethacin có thể làm tăng tác dụng phụ của Ciprofloxacin Polpharma.
  • Sản phẩm Antacid chứa nhôm/magie, sucralfat, ion kim loại, multivitamin khi sử dụng đồng thời với Ciprofloxacin Polpharma có thể làm giảm hấp thu levofloxacin.
  • Sản phẩm điều trị đái tháo đường: Kháng sinh nhóm Quinolon có thể tăng cường hoặc làm giảm tác dụng của sản phẩm hạ đường huyết. Vì vậy, cần theo dõi đường huyết khi sử dụng Ciprofloxacin Polpharma ở bệnh nhân đái tháo đường. Do đó cần uống các sản phẩm này cách xa Ciprofloxacin Polpharma ít nhất 2 giờ.
  • Sự hấp thu của Ciprofloxacin Polpharma có thể bị giảm đi nếu dùng đồng thời một số sản phẩm gây độc tế bào như cyclophosphamide, doxorubicin, vincristine, cytosin arabinosid, mitozantrone.
  • Nồng độ Ciprofloxacin Polpharma bị giảm đi đáng kể nếu dùng đồng thời với didanosin. Do vậy, nên uống Ciprofloxacin Polpharma trước khi dùng didanosin 2 giờ hoặc sau khi dùng didanosin 6 giờ.
Hình ảnh minh họa tương tác sản phẩm và sản phẩm điều trị đái tháo đường
Hình ảnh minh họa tương tác sản phẩm và sản phẩm điều trị đái tháo đường
Hình ảnh minh họa tương tác của sản phẩm
Hình ảnh minh họa tương tác của sản phẩm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy