Tuổi xuân của em, tòa thành của anh

Tuổi xuân của em, tòa thành của anh mang đến cho chúng ta nhiều suy ngẫm trong cuộc sống về hạnh phúc. Hạnh phúc luôn đến với mỗi chúng ta và bắt đầu từ những gì đơn giản nhất từ xung quanh mà chưa chắc mỗi người có thể nhận ra. Thanh xuân là giai đoạn xinh đẹp nhất của đời người, thanh xuân càng khắc cốt ghi tâm hơn khi lúc ấy xuất hiện người ta yêu thương.


Trong tác phẩm, thời thanh xuân của Trác Yến tồn tại đến ba chàng trai, mỗi người là mỗi câu chuyện đẹp và đầy ý nghĩa khó quên. Trong đó, một người là bạn cùng bàn thời trung học làm cô tương tư ngày đêm, một người là anh bạn thân đại học gặp nhau là đấu khẩu và người còn lại là một người hotboy trường học, cái gì cũng giỏi, lạnh lùng, có nguyên tắc “không giao lưu với con gái”. Mỗi chàng trai đều có những điểm riêng về tính tình nhưng có chung một điểm là vì Trác Yên mà dao động. Ai sẽ là người cô yêu thương nhất? Ai sẽ cùng nắm tay cô đi hết quãng đời còn lại, bước qua thời thanh xuân không hề hối tiếc?


Câu chuyện tình nhẹ nhàng, không quá kịch tính giữa các nhân vật khiến người đọc thích thú không buông. Lối văn hài hước ở phần mở đầu, sau đó tiết tấu câu chuyện chậm rãi hơn, đi sâu vào nội tâm nhân vật hơn đến nỗi từng chữ đều sâu lắng đến nín thở. Để rồi kết thúc, người đọc phải bật khóc về câu chuyện của những người trong cuộc.


Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/tuoi-xuan-cua-em-toa-thanh-cua-anh/

Tuổi xuân của em, tòa thành của anh mang đến cho chúng ta nhiều suy ngẫm trong cuộc sống về hạnh phúc
Tuổi xuân của em, tòa thành của anh mang đến cho chúng ta nhiều suy ngẫm trong cuộc sống về hạnh phúc
Tuổi xuân của em, tòa thành của anh
Tuổi xuân của em, tòa thành của anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy