Top 5 Con giáp "càng lớn càng xinh" khiến ai cũng siêu lòng

  1. top 1 Tuổi Sửu
  2. top 2 Tuổi Tỵ
  3. top 3 Tuổi Ngọ
  4. top 4 Tuổi Dậu
  5. top 5 Tuổi Tuất

Tuổi Tỵ

Khác biệt với sự mạnh mẽ, náo nhiệt của các cô gái tuổi Ngọ hay tuổi Thân, con gái tuổi Tỵ lại có nét đằm thắm, dịu dàng như "nước hồ thu". Chính vì bản tính luôn nhẹ nhàng, kín đáo và đại diện cho nét đẹp của người con gái, cuộc sống của một cô gái tuổi Tỵ có thể nói khá êm đềm so với tuổi của các tuổi nữ khác. Tuổi Tỵ dường như được "ưu ái" những điểm hết sức đặc biệt, ngay từ khi sinh ra đã mang trong mình một phong cách riêng, khi lớn lên lại biết cách ăn mặc, trang điểm "hợp thời" nên rất nổi bật, vừa toát lên vẻ sang trọng, vừa mang trong mình nét thanh cao hiếm thấy.


Không giống như các cô gái khác phải vất vả vật lộn với cuộc sống xung quanh, để rồi để tuổi thanh xuân trôi đi một cách lặng lẽ. Mà ngược lại, những cô nàng tuổi Tỵ luôn xác định được mục đích sống rõ ràng, họ biết cách sắp xếp hợp lý thời gian dành cho công việc và bản thân, vì thế có thời gian để chăm sóc cho bản thân, tận hưởng những thú vui của cuộc sống. Chính vì tâm lý thoải mái như vậy mà sau này họ vẫn giữ cho mình được nét duyên dáng, đáng yêu.


Lấy được một người vợ tuổi Tỵ là các ông chồng đã có cả một kho báu trong nhà. Theo tướng số tử vi, con gái tuổi Tỵ có những tính cách thiên phú vô cùng thích hợp là người phụ nữ của gia đình.

Tuổi Tỵ mang trong mình nét duyên dáng
Tuổi Tỵ mang trong mình nét duyên dáng
Tuổi Tỵ
Tuổi Tỵ

Top 5 Con giáp "càng lớn càng xinh" khiến ai cũng siêu lòng

  1. top 1 Tuổi Sửu
  2. top 2 Tuổi Tỵ
  3. top 3 Tuổi Ngọ
  4. top 4 Tuổi Dậu
  5. top 5 Tuổi Tuất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy