Tuổi Tuất

Không chỉ gặp khó khăn do nền kinh tế chung giảm sút, mà vận khí bất ổn khiến tuổi Tuất làm lụng vất vả hơn, công việc gặp nhiều trục trặc và thách thức. Các mối quan hệ xã giao có dấu hiệu bất ổn, dễ bị tiểu nhân quấy phá hoặc gây điều tiếng thị phi. Dấu hiệu thăng tiến tuy vẫn có nhưng không rõ ràng, để đạt được thành tựu cần cố gắng nỗ lực đổ mồ hôi rất nhiều.

Tình hình tài chính không được như ý, người làm công ăn lương thường xuyên gặp trục trặc trong công việc nên các khoản thưởng chững lại, khả năng được thăng chức hoặc tăng lương ít. Với người làm ăn kinh doanh, bạn phải đối diện với sự cạnh tranh gay gắt đến từ đối thủ, hãy cẩn thận trong từng quyết định kẻo đẩy bản thân vào cảnh khó khăn.

May mắn là phương diện tình cảm của bản mệnh tiến triển hài hòa. Đặc biệt, luôn nhận được sự quan tâm, thấu hiểu đến từ người thân. Cũng nhờ người thân mà có thêm động lực và sức mạnh đối diện với khó khăn, cố gắng tiến về phía trước.

Sức khỏe tuổi Tuất 2024 có dấu hiệu suy giảm trong năm này, chủ yếu là do phải chịu quá nhiều áp lực trong cuộc sống. Hãy cố gắng duy trì nếp sống điều độ, khám chữa bệnh khi cần thiết và tâm sự với người đáng tin cậy để nhẹ nhõm hơn.

Tuổi Tuất
Tuổi Tuất
Tuổi Tuất
Tuổi Tuất

Top 12 Tổng quan về tử vi năm 2024 của các con giáp

  1. top 1 Tuổi Tý
  2. top 2 Tuổi Sửu
  3. top 3 Tuổi Dần
  4. top 4 Tuổi Mão
  5. top 5 Tuổi Thìn
  6. top 6 Tuổi Tỵ
  7. top 7 Tuổi Ngọ
  8. top 8 Tuổi Mùi
  9. top 9 Tuổi Thân
  10. top 10 Tuổi Dậu
  11. top 11 Tuổi Tuất
  12. top 12 Tuổi Hợi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy