Từng thề ước - Đồng Hoa

Từng thề ước là cuốn tiểu thuyết khiến người đọc không thể kìm được nước mắt bởi câu chuyện tình yêu của A Hành và Xi Vưu. A Hành là một người con gái đáng khâm phục, nàng hy sinh tất cả vì người mình yêu, quật cường bảo vệ tình yêu của mình nhưng rốt cục nàng giành được gì?


Xi Vưu nửa van xin nửa ép buộc A Hành dùng trái tim chàng trong lồng ngực để tiếp tục sống, mà đã quên rằng chàng còn lời thề hẹn sẽ ở bên nàng cả đời. Chàng ra đi với nụ cười nhưng để lại niềm đau thấu tâm can cho A Hành. Đôi khi mọi lời thề ước, hẹn ước đơn thuần chỉ là một lời hứa nhưng vẫn có những người cố chấp đến ngu ngốc tin vào lời nói gió thoảng đó.


Link đọc: https://truyenfull.vn/tung-the-uoc/

Từng thề ước - Đồng Hoa
Từng thề ước - Đồng Hoa
Hong Dang 2018-06-18 13:28:26
Mk rất hâm mộ tình yêu của Xi vưu -A hành,...tình yêu đẹp nhưng không viên mãn~
Lisa Ngọc Liên 2017-10-12 11:56:53
mình đã đọc truyện này 4 lần và khóc hết N lần, không chỉ riêng cho 2 nhân vật chính, mỗi nhân vật trong đó đều có 1 câu chuyện đau lòng riêng. Đây là truyện SE mình đọc nhiều lần nhất và ám ảnh mình nhất. Xi Vưu - A Hành cũng là cặp đôi có tính cách mình ngưỡng mộ nhất, cho dù họ đặt người yêu sau "nghĩa, trung, hiếu" nhưng chính điều đó mới khiến họ đáng khâm phục. Có thể các bạn thấy truyện quá dài, nhân vật quá nhiều và yếu tố chính trị rắc rối, nhưng nó được ĐH sắp xếp rất logic, tháo mở tình tiết hợp lý, không hiểu sao ĐH là nữ mà có thể viết được 1 câu chuyện bi tráng như vậy :'(

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy